Tin mới

Mai Phương Thúy liên tục để lộ sức khỏe báo động khi nhập viện nửa đêm

Thứ năm, 13/05/2021, 10:12 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy - Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liên tục để lộ tình trạng báo động về sức khỏe.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đăng hình ảnh nửa đêm phải nhập viện kèm theo dòng trạng thái: "Đêm hôm đau tim khó thở thế là lại tự mò vào viện... Hi vọng sáng mai ra kịp để còn đi làm..." thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mai Phương Thúy nhập viện nửa đêm vì đau tim, khó thở. Ảnh chụp màn hình
Mai Phương Thúy nhập viện nửa đêm vì đau tim, khó thở. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết nhiều sao Việt như Đông Nhi, Lý Nhã Kỳ, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Hà Kiều Anh,.. đã lo lắng hỏi Mai Phương Thúy và khuyên cô nàng giữ sức khỏe. Trước những lời hỏi thăm của đồng nghiệp và người hâm mộ vào lúc nửa đêm, cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy đã xuất viện và báo tình hình sức khỏe của mình.

Nhiều sao Việt lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Mai Phương Thúy. Ảnh chụp màn hình
Nhiều sao Việt lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Mai Phương Thúy. Ảnh chụp màn hình

"Mình về nhà rồi nhé các bạn trẻ. Vì ở một mình nên có gì mình hay đi viện sớm. Cảm ơn các bạn trẻ quan tâm lo lắng", Nàng hậu xinh đẹp chia sẻ.

Nàng Hậu sau đó cũng cập nhật tình trạng sức khỏe để thông báo. Ảnh chụp màn hình
Nàng Hậu sau đó cũng cập nhật tình trạng sức khỏe để thông báo. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy lộ tình trạng sức khỏe suy yếu như thế này. Dường như là con người của công việc nên Mai Phương Thúy quá bận rộn khiến sức khỏe thường gặp vấn đề. Cách đây ít ngày, nàng hoa hậu Việt Nam 2006 đã đăng hình ảnh ngồi trên xe lăn và chỉ tiết lộ bị chóng mặt khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng.

Mai Phương Thúy liên tục để lộ sức khỏe báo động khi nhập viện nửa đêm - Ảnh 1
Mai Phương Thúy liên tục để lộ sức khỏe báo động. Ảnh chụp màn hình
Mai Phương Thúy liên tục để lộ sức khỏe báo động. Ảnh chụp màn hình

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong những Hoa hậu trẻ tuổi trong lịch sử. Cô được biết đến là mỹ nhân có chiều cao khủng nhất đồng thời cũng được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.

Mai Phương Thúy liên tục để lộ sức khỏe báo động khi nhập viện nửa đêm - Ảnh 2

Dù rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng suốt 14 năm qua, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết được khán giả quan tâm. Giờ đây, ở tuổi 31, Mai Phương Thúy đã trở thành đại gia ngầm Vbiz khi cô rất thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh cùng đầu tư cổ phiếu.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng rất tích cực đi làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó cô cùng tích cực tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy càng xinh đẹp, nhỏ nhắn khi giảm cân. Ảnh internet
Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy càng xinh đẹp, nhỏ nhắn khi Giảm cân. Ảnh internet

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news