Tin mới

Hậu 4 tháng chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bị ViruSs ẩn ý tiết lộ đã có người yêu mới?

Thứ năm, 13/05/2021, 09:10 (GMT+7)

Sơn Tùng vừa thừa nhận thay đổi sau chia tay thì Thiều Bảo Trâm đã bị lộ chuyện có người yêu mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù chưa từng lên tiếng công khai chuyện tình cảm nhưng khi ồn ào nghi vấn chia tay nổ ra thì liên tục những drama xuất hiện thậm chí Hải Tú - 'gà cưng' của công ty Sơn Tùng còn bị gán mác 'trà xanh' trong cuộc tình giữa giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm.

Empty
Empty

Mặc những ồn ào bủa vây, người trong cuộc chưa từng lên tiếng khiến dân mạng hoang mang. Hậu đường ai nấy đi, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều có những động thái tích cực, thay đổi bản thân. Trong khi Sơn Tùng thì im lặng về chuyện drama 'trà xanh' nhưng lại thừa nhận bản thân đã khác lúc trước. Giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" đã trở thành con người nhẹ nhàng, trẻ con hơn, mơ mộng hơn, tinh nghịch hơn thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng với những dòng "thả thính" chất ngất. ​

Hậu 4 tháng chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bị ViruSs ẩn ý tiết lộ đã có người yêu mới? - Ảnh 1

Điểm chung của giọng ca gốc Thái Bình và giọng ca gốc Thanh Hóa sau khi chia tay chính là tâm trạng đang yêu. Trong khi Sơn Tùng ra MV "Muộn rồi mà sao còn" kể về tâm trạng của một chàng trai mang mối tình đơn phương với một cô gái. Anh cũng u mê khi thức trắng đêm chỉ vì suy nghĩ đến người trọng mộng.

Còn Thiều Bảo Trâm cùng ra MV kể về câu chuyện yêu đơn phương của mình với một chàng trai trong mộng. Cô liên tục tìm cách để tiếp cận với người thương, dỗi hỡn khi anh cười với người khác.

Dù không thể sánh bằng Sơn Tùng nhưng sản phẩm âm nhạc mới của Thiều Bảo Trâm cũng nhận được nhiều thành công khi leo lên thứ hạng top 5 trending và top 1 realtime trên BXH HOT14. Hiện tại MV này vẫn còn xuất hiện ở trending trên YouTube.

Mới đây, hot Streamer ViruSs bất ngờ đăng tải video reaction MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đồng thời cũng tiết lộ bản thân không dám like bài viết của nữ ca sĩ vì sợ bị hiểu lầm. Điều đáng nói, trong lần này, nam stremer này còn ẩn ý nghi nhắc đến chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. "Là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và chàng trai năm ấy, nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công”, VirusS chia sẻ. 

VirusS còn lo lắng cho nam chính trong MV bị 'gạch đá'.
VirusS còn lo lắng cho nam chính trong MV bị 'gạch đá'.

Chưa hết, VirusS còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thậm chí còn tiết lộ: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu”. 

Câu  nói của nam streamer ngay lập tức khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ẩn ý tiết lộ chuyện Thiều Bảo Trâm đã có người yêu mới sau 4 tháng chia tay Sơn Tùng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng "người ấy" mà VirusS đang nhắc đến chính là chàng trai trong MV mới của Thiều Bảo Trâm thôi. Sau màn tiết lộ của ViruSs, Thiều Bảo Trâm cũng đã gửi lời cảm ơn nhưng không hề nhắc đến những thông tin mà VirusS tiết lộ về chuyện riêng tư.

Nhiều người đẩy thuyền cho cặp đôi Thiều Bảo Trâm và Hải Nam.
Nhiều người đẩy thuyền cho cặp đôi Thiều Bảo Trâm và Hải Nam.

Có thể thấy, sau ra mắt MV mới, Thiều Bảo Trâm liên tục được khán giả "đẩy thuyền" với bạn diễn cùng. Điều đáng chú ý là sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về MV, Thiều Bảo Trâm đã dành tặng cho người hâm mộ món quà khi ôm đàn guitar và vu vơ hát. Dưới phần bình luận, anh chàng Hải Nam - nam chính trong bài hát còn có dòng trách móc đáng yêu: "Ơ, tại sao MV này lại không có em?". Điều này càng khiến người hâm mộ "đẩy thuyền" cho một câu chuyện tình cảm chị em giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news