Tin mới

Khi bị mang ra so sánh với Hoa hậu Khánh Vân, Trà Long (Mắt Biếc) nói gì?

Thứ tư, 12/05/2021, 18:26 (GMT+7)

Đỗ Khánh Vân cảm thấy vừa tự hào vừa hổ thẹn khi được mang ra so sánh với Hoa hậu Khánh Vân.

Hiện nay Hoa hậu Khánh Vân đang là một trong những cái tên được công chúng quan tâm nhiều nhất khi mang chuông đi đánh xứ người trong cuộc thi nhan sắc đình đám thế giới Miss Universe 2020.

Bên cạnh việc ủng hộ và dõi theo những hoạt động của nàng Hậu trên nước Mỹ thì Cộng đồng mạng cũng liên hệ ngay trong showbiz cũng có một cô gái tên Khánh Vân. Đó là nữ diễn viên trong vai Trà Long của Mắt Biếc và ngay lập tức dân tình đặt hai người đẹp lên bàn cân để so sánh.

Cùng tên Khánh Vân nhưng 2 cô gái lại có định hướng khác nhau trong nghệ thuật. (Ảnh: TH)
Cùng tên Khánh Vân nhưng 2 cô gái lại có định hướng khác nhau trong nghệ thuật. (Ảnh: TH)

Cụ thể mới đây Đỗ Khánh Vân đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình trên Instagram cá nhân: “Khánh Vân cũng có Khánh Vân “this” Khánh Vân “that”. Ngày nào thức dậy lướt mạng xã hội cũng hết cả hồn mấy lần vì các tiêu đề: “Khánh Vân abc, Khánh Vân xyz”, “Khánh Vân là niềm tự hào của Việt Nam”, “Khánh Vân… Khánh Vân… và Khánh Vân". Vừa tự hào vừa hổ thẹn.” 

Đỗ Khánh Vân lên tiếng về việc bị mang ra so sánh với Hoa hậu Khánh Vân. (Ảnh: Chụp màn hình)
Đỗ Khánh Vân lên tiếng về việc bị mang ra so sánh với hoa hậu Khánh Vân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ diễn viên sinh năm 1995 tâm sự cô cảm thấy hổ thẹn khi cùng tên và cùng năm sinh với nàng hậu nhưng vẫn còn rất kém cỏi trong khi đó Hoa hậu Khánh Vân đang nỗ lực cống hiến cho đất nước: “Tự hào vì cùng tên với Hoa hậu đang làm rạng danh đất nước mình. Hổ thẹn vì cũng cùng tên, cùng tuổi mà giờ người ta đã và đang nỗ lực cống hiến cho đất nước, còn tôi vẫn đang ở nhà làm bài tập”. 

Nàng “Trà Long” của Mắt biếc cũng từng vướng nhiều ồn ào không đáng có trong sự nghiệp. (Ảnh: Instagram)
Nàng “Trà Long” của Mắt biếc cũng từng vướng nhiều ồn ào không đáng có trong sự nghiệp. (Ảnh: Instagram)

Khi bị đem ra so sánh với hoa hậu Khánh Vân nữ diễn viên mắt biếc không tỏ ra khó chịu ngược lại cô còn cảm thấy tự hào và thể hiện sự ủng hộ đến Đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc. Tuy Khánh Vân của Mắt biếc không tham gia các cuộc thi về nhan sắc đình đám song cô vẫn có sự nghiệp diễn xuất đáng nể. Ngoài ra gần đây cô đang xây dựng cho mình một hình tượng mới tốt hơn trong lòng công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news