Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình nuột nà khiến netizen mê mẩn

Thứ ba, 04/05/2021, 11:31 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị chê thân hình lên xuống thất thường, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã 'dằn mặt' bằng loạt hình ảnh nuột nà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe loạt hình ảnh khiến dân tình thích thú. Cụ thể, người đẹp đã khoe thân hình nhỏ nhắn cùng nhan sắc mê hồn đầy thần thái của mình kèm theo dòng nhắn gửi: "Nắng ơi! Xin nắng hãy mãi chói chang, để mọi người có thể nhìn thấy Duyên".

Kỳ Duyên khoe loạt hình ảnh trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Kỳ Duyên khoe loạt hình ảnh trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Từ bức hình có thể thấy, người đẹp gốc Nam Định tận dụng hết những ưu điểm về thân hình và nhan sắc của mình để tạo ra được những tấm ảnh đầy thần thái khiến không ít người ngưỡng mộ. Sau khi Giảm cân thành công, Kỳ Duyên tự tin diện chiếc đầm 2 dây khoe triệt để vai trần quyến rũ cùng xương quai xanh gợi cảm. Điểm chú ý nữa chính là đôi chân dài miên man cùng vòng eo nhỏ nhắn, nàng Hậu sinh năm 1996 được nhận xét là chân dài có gương mặt lạnh lùng và thần thái sang chảnh. 

Thân hình nhỏ nhắn của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Thân hình nhỏ nhắn của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Trong bức ảnh này, Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ điểm lạ khi chiếc váy bị vén lên tận đùi. Ảnh FBNV
Trong bức ảnh này, Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ điểm lạ khi chiếc váy bị vén lên tận đùi. Ảnh FBNV

Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng về nhan sắc sau những lần bị chê thân hình trồi sụt thất thường. Cách đây một thời gian, Hoa hậu Kỳ Duyên bị lộ thân hình tăng cân bất thường khiến những bắp tay đô to và bụng ngấn mỡ. Thậm chí trong lần ra mắt cuộc họp báo, Kỳ Duyên còn bị chê khi lộ phần ngực và vai có kích thước "đồ sộ" như đàn ông. Chính những lần bị chê bai về ngoại hình nên hiện tại, nhan sắc của Kỳ Duyên ngày càng khiến nhiều người mê mẩn.

Thân hình từng bị chê phát tướng của Kỳ Duyên. Ảnh internet
Thân hình từng bị chê phát tướng của Kỳ Duyên. Ảnh internet

Vốn là được đánh giá có nhan sắc và tài năng vẹn toàn khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, thế nhưng sau khi đăng quang, Kỳ Duyên lại liên tục vướng vào những ồn ào đời tư làm mất hình ảnh trước công chúng. 

Sau khi hết nhiệm kỳ, Kỳ Duyên là nàng Hậu công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chọn cho mình con đường hoàn toàn khác khi lấn sân sang người mẫu, đại điện thương hiệu. Bỏ qua những ồn ào đời tư thì Kỳ Duyên cũng là người đẹp tài năng khiến cô được mời làm giám khảo ở nhiều chương trình gameshow.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình nuột nà khiến netizen mê mẩn - Ảnh 1

Sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã sở hữu khối tài sản khủng của riêng mình thậm chí còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, cô nàng còn tích cực đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, cô gái sinh năm 1996 cũng là một trong những chân dài được tập đoàn của ông Đặng Lê NGuyên Vũ lựa chọn tham gia chương trình thiện nguyện và thường xuyên được siêu xe đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news