Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên 'trách yêu' con trai chuyện trăm năm giữa lúc vướng nghi vấn tình cảm với gái xinh 2k2

Thứ ba, 04/05/2021, 10:42 (GMT+7)

Sự quấn quít và tình cảm của cậu con trai nhỏ dành cho nam doanh nhân khiến anh phải bật thành tiếng và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này.

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', nam Doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên vẫn có một mối quan tâm chung là cậu con trai nhỏ Kỳ Anh. Kỳ Anh hiện đang được bố nuôi dưỡng, chăm sóc và vẫn được thoải mái gặp gỡ mẹ Lệ Quyên. Mặc dù tình cảm và đôi vợ chồng một thời dành cho nhau đã phai mờ thế nhưng bé Kỳ Anh vẫn luôn là tình yêu lớn, được cả hai xếp lên hàng đầu.

Đức Huy và Lệ Quyên dù đã chia tay nhưng vẫn có mối quan tâm chung là con trai Kỳ Anh. Ảnh: Internet
Đức Huy và Lệ Quyên dù đã chia tay nhưng vẫn có mối quan tâm chung là con trai Kỳ Anh. Ảnh: Internet

Bé Kỳ Anh cũng yêu thương bố mẹ hết lòng và đặc biệt bám bố Đức Huy. Chính điều này đã khiến chồng cũ Lệ Quyên phải lên tiếng kêu than, "trách móc" đầy yêu thương cậu con trai nhỏ: "Đi du lịch cũng ôm Ba ngủ, về nhà cũng ôm Ba ngủ. Anh Bo bám đít kiểu này sao Ba có người yêu ta". 

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai bố con Đức Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ai ai cũng thấy nam doanh nhân vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương dạt dào của con trai nhỏ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của bố con doanh nhân Đức Huy. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hạnh phúc của bố con doanh nhân Đức Huy. Ảnh: FBNV

Con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy tên thật là Lê Kỳ Anh, tên gọi ở nhà là Bo. Là con của gương mặt đình đám trong làng giải trí, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống trong nhung lụa và sung túc. Hai người cũng rất chú trọng việc giáo dục con trai khi cho con đi học trong ngôi trường nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn với mức học phí đắt đỏ từ 128-350 triệu đồng/năm.

Chồng cũ Lệ Quyên 'trách yêu' con trai chuyện trăm năm giữa lúc vướng nghi vấn tình cảm với gái xinh 2k2 - Ảnh 1

Mặc dù đã ly hôn nhưng Lệ Quyên và Đức Huy vẫn có tình yêu chung là dành cho cậu bé Kỳ Anh, đồng thời cả hai cũng luôn làm tròn trách nhiệm của bậc làm cha, làm mẹ khi chăm lo cho cậu bé mọi mặt trong cuộc sống từ vật chất đến tinh thần.

Hiện nay, hai người cũng đã bắt đầu đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Nếu như Lệ Quyên công khai chuyện tình bên trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thì doanh nhân Đức Huy cũng vướng nghi vấn hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news