Tin mới

Hoa hậu Hương Giang lộ quá khứ xấu hổ, hẹn hò bạn trai trước khi chuyển giới

Thứ sáu, 24/07/2020, 11:31 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang không ngần ngại tiết lộ quá khứ khi chưa chuyển giới, hẹn hò bạn trai qua mạng.

Mới đây, tham gia chương trình “Chị em chúng mình”, hoa hậu Hương Giang đã không ngần ngại tiết lộ nhiều câu chuyện trong quá khứ. Theo đó, nàng hậu kể lại câu chuyện mình từng hẹn hò bạn trai qua mạng khi chưa chuyển giới.

Hương Giang tâm sự khi đó, cô đã lập một nick Yahoo giả dạng con gái, vào các phòng chat trò chuyện với bạn trai. Tuy nhiên, sau một thời gian chat, chàng trai này liên tục muốn xem webcam.

Lúc bối rối không biết phải làm thế này, Hương Giang đành phải mang chị gái ra thế giới và nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ chàng trai. Chia sẻ của nàng hậu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trước khi chuyển giới, Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu. Ngay từ khi bắt đầu dậy thì, cô phải trải qua quá trình đấu tranh gian khổ, đối mặt với những rèm pha, chê bai của mọi người.

Sau đó, Hương Giang đã quyết định sang Thái Lan, Phẫu thuật thẩm mỹ để được là chính mình. Cô gây ấn tượng khi tham gia Vietnam Idol và sau đó đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Hương Giang khiến nhiều người nể phục bởi sự dũng cảm, vượt qua mọi định kiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news