Tin mới

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tung loạt bằng chứng bất lợi cho bạn gái Phùng Ngọc Huy

Chủ nhật, 12/04/2020, 11:26 (GMT+7)

Bạn gái Phùng Ngọc Huy lại tiếp tục bị tung hàng loạt bằng chứng và bị gọi là "mưu hèn kế bẩn" vay tiền không trả.

Sau thời gian thu thập bằng chứng, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tiếp tục tung ra tố bạn gái Phùng Ngọc Huy - Đan Kim là "mưu hèn kế bẩn". Theo đó, Thúy Anh công khai đoạn tin nhắn cho thấy Đan Kim có vay của mình 5 nghìn đô để làm visa và để tham gia cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ.

Trước đó, bạn gái Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng tố ngược lại khẳng định thời điểm 8 năm trước khi về Việt Nam, cô đã chi tiền đưa người này đi ăn uống chứ không mượn bất cứ khoản 5 ngàn đô nào.

Thúy Anh tung hàng loạt tin nhắn tố Đan Kim quỵt nợ. Ảnh internet

Thậm chí, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy còn thể vô cùng bức xúc, khẳng định chắc nịch sắp tới về Việt Nam sau dịch sẽ công khai rõ địa chỉ để đợi người tố kia đến ba mặt một lời, đối chứng cho ra nhẽ.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy. Ảnh internet

Trước đây, Đan Kim hẹn hò với Phùng Ngọc Huy sau khi chia tay Mai Phương. Điều này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích và bị cho là con giáp thứ 13. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, chưa bao giờ cô giật chồng của người khác. Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ không vì chia tay mà rời xa Mai Phương. Trong thời gian bạn gái cũ mang thai, sinh con, Phùng Ngọc Huy đều ở bên. Cho đến khi nam ca sĩ sang Mỹ vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái. Đám tang của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã đau đớn không thể về vì tình dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news