Tin mới

Để con gái Mai Phương 'ra rìa', chân dài Trường Giang mê mẩn khôn khéo lý giải

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:45 (GMT+7)

Liên tục lên tiếng quan tâm và nhận là người chị thân thiết với cố diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân mới đây bị dân tình soi ra chi tiết đáng chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng 3 con đã có chuyến ghé thăm tổ ấm của MC Quyền Linh  và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nữ MC tiết lộ rằng do con gái Cola trùng sinh nhật với ái nữ Lọ Lem nhà Quyền Linh nên gia đình cô đã 'trùm kín mít' và sang thẳng biệt thự của đàn anh để giao lưu và tổ chức tiệc tùng với quy mô nhỏ.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Ốc Thanh Vân khoe hình ảnh tại nhà Quyền Linh. Ảnh: Facebook

Không ít người trầm trồ với quy mô hoành tráng của căn biệt thự gia đình Quyền Linh nhưng cũng không ít người đặt ra câu hỏi tế nhị dành cho Ốc Thanh Vân.

"Sao không đón Lavie đi để bé đỡ nhớ mẹ vậy em?", một tài khoản ngay lập tức đã có câu hỏi tế nhị dành cho 'tình cũ' Trường Giang.

Khéo léo đáp trả, Ốc Thanh Vân cho biết "Hiện đang khá nhạy cảm nên giữ cho bé Lavie Bình An và không bị chú ý quá nhiều chị à".

Dòng đáp trả khôn khéo của Ốc Thanh Vân khi bị hỏi chuyện tế nhị liên quan đến con gái Mai Phương. Ảnh: Facebook

Câu trả lời khôn khéo và đầy sức thuyết phục của Ốc Thanh Vân ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ.

Có thể thấy, nữ MC suy nghĩ khá thấu đáo và không hề vô tâm với cố đồng nghiệp Mai Phương.

Từng được biết là người chị thân thiết với cố diễn viên Mai Phương, những ồn ào sau khi nữ diễn viên qua đời vì chuyện nuôi con gái Lavie hay mẹ đẻ của diễn viên Mai Phương đều được Ốc Thanh Vân trấn an bằng cách cho biết sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình.

Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết với cố diễn viên Mai Phương. Ảnh: Facebook

Hiện tại bé Lavie đang ở cùng 2 vú nuôi chăm sóc bé từ năm 2 tuổi. Trong khi đó, Phùng Ngọc Huy xác nhận anh đã được toàn quyền nuôi con gái Lavie sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news