Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thăng hạng nhan sắc gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 04/10/2020, 10:55 (GMT+7)

Nếu so Lê Âu Ngân Anh thời điểm hiện tại với lúc mới đăng quang, nhiều người không khỏi giật mình vì màn "vịt hóa thiên nga" của cô nàng.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong show thời trang của nhà mốt Chung Thanh Phong đã thu hút mọi ánh nhìn. Không cần diện đồ khoe 3 vòng, Lê Âu Ngân Anh chọn cho mình chiếc đầm dài xòe kiểu công chúa, vừa dịu dàng, vừa sang trọng vẫn đủ để khán giả trầm trồ.

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện xinh đẹp, sang trọng tại sự kiện của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Không cần mặc đồ khoe body, người đẹp vẫn hút mọi ánh nhìn.

Lê Âu Ngân Anh đã "lột xác" cả từ ngoại hình lẫn thần thái.

Bên cạnh đó, hoa hậu đại dương còn khéo léo kết hợp với phụ kiện ton sur ton đầy tinh tế, giúp tôn lên nhan sắc cùng thần thái người mặc.

Cô khéo léo kết hợp phụ kiện để tôn lên bộ trang phục và người mặc.

Hình ảnh gây tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh khi mới đăng quang Hoa hậu đại dương.

Có ai tin cô gái này và nàng công chúa phía trên là một không?

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh khiến những người từng dành cho cô cái nhìn không thiện cảm trước đây phải thay đổi. Năm 2017, người đẹp đăng quang Hoa hậu đại dương và gây bão trên mạng xã hội lúc bấy giờ bởi nhan sắc của mình. Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh mình xứng đáng với vương miện hoa hậu. Cô theo đuổi sự nghiệp học hành và mới đây đã trở thành giảng viên của ĐH Hoa Sen. Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình. Nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh ở thời điểm hiện tại đã giúp bản thân cô tự tin trong giao tiếp vào thực hiện tốt các công việc mình đang làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news