Tin mới

HH Đại dương Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Thứ năm, 06/08/2020, 14:17 (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực để chứng minh năng lực của bản thân, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gặt hái được trái ngọt đầu tiên, ở một vị trí mới.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thông báo tin vui đã chính thức trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của Đại học Hoa Sen. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực và cả tinh thần thép dám rũ bỏ những tai tiếng để đứng lên khẳng định mình.

Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ tại Anh (ảnh internet)

Đảm nhận vai trò mới xong Ngân Anh thừa nhận cô có vô vàn áp lực vì chỉ cầm trong tay tấm bằng Thạc sĩ. Tuy nhiên, vì ĐH Hoa Sen là đại học quốc tế nên môi trường làm việc cũng thuận lợi hơn, giúp Ngân Anh trau dồi bản thân.

Ngân Anh từng có sự nghiệp nhiều sóng gió (ảnh internet)

Lê Âu Ngân Anh được biết đến lần đầu tiên với danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014 và sau đó là danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018. Với người đẹp, đây là cả một hành trình với trọn vẹn đủ cung bậc cảm xúc.

Thời điểm mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu, bên cạnh những lời chúc mừng từ gia đình bạn bè và những người yêu thương thì cô nàng lại phải nhận những bình luận trái chiều từ dư luận vì nhan sắc. Thậm chí khi cô đi thi quốc tế còn gặp phải những chỉ trích, tranh cãi từ dân mạng.

Tưởng rằng những áp lực sẽ khiến cô gái trẻ nhụt chí,  sợ hãi trốn chạy nhưng tất cả lại biến thành động lực để người đẹp không ngừng hoàn thiện mình theo thời gian. Để rồi cách đây 1 năm, Ngân Anh thông báo tin vui nhận tấm bằng tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường đại học danh giá Salford University (Manchester, Anh) và hiện tại là giảng viên đại học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news