Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm spotligh khi diện váy xuyên thấu đầy quyến rũ

Chủ nhật, 04/12/2022, 14:41 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, Hoa hậu Lương Thùy Linh tự tin diện chiếc váy xuyên thấu quyến rũ gây chú ý.

Mới đây, trong buổi họp báo vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, nhiều người đẹp đình đám đã xuất hiện lộng lẫy như hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo... thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Nếu như Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút với bộ cánh lộng lẫy khoe đôi chân dài thẳng tắp hay Hoa hậu Tiểu Vy xinh như nàng công chúa với váy cúp ngực thì Lương Thùy Linh lại chiếm spotlight khi xuất hiện với thiết kế xuyên thấu nổi bật trong dàn người đẹp.

Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện. Ảnh BTC
Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện. Ảnh BTC

Diện mẫu váy với thiết kế lệch vai bó sát, người đẹp gốc Cao Bằng đã khoe trọn được thân hình nóng bỏng của mình. Vốn đã sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng mảnh mai, Lương Thùy Linh đã khiến nhiều người trầm trồ khi diện mẫu váy gợi cảm trong sự kiện mới nhất.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm spotligh khi diện váy xuyên thấu đầy quyến rũ. Ảnh BTC
Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm spotligh khi diện váy xuyên thấu đầy quyến rũ. Ảnh BTC

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019. Thời điểm đăng quang Hoa hậu, cô nàng đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Không chỉ sở hữu nhan sắc cùng chiều cao ấn tượng mà thành tích học tập của người đẹp này cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cô từng sở hữu điểm IELTS 7.5 và hồi tháng 7/2022, Lương Thùy Linh tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. Dù không quá hoạt động nổi bật trong showbiz như những người đẹp khác nhưng Lương Thùy Linh vẫn là cái tên được truyền thông và người hâm mộ chú ý.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm spotligh khi diện váy xuyên thấu đầy quyến rũ - Ảnh 1

Bên cạnh việc phải hoàn thành công việc nghệ thuật thì Lương Thùy Linh vẫn dành thời gian trau dồi khiến thức. Do đó mà cô được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu tri thức". Đáng nói là hồi đầu tháng 11 vừa qua, Lương Thùy Linh còn gây bất ngờ khi trở thành giảng viên đại học khi mới tốt nghiệp cách đây không lâu.

Trên Fanpage của một trường đại học ở Hà Nội bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh sẽ chính thức trở thành giảng viên tham gia công tác giảng dạy, đào tạo sinh viên. Đặc biệt, chính người đẹp sinh năm 2000 cũng chia sẻ thông tin trên Instagram và cho hay: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news