Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ nói về chuyện 'ai đó dở mặt' khi tình tin đồn của chồng cũ đăng quang Hoa hậu

Chủ nhật, 14/08/2022, 14:40 (GMT+7)

Lệ Quyên bất ngờ nói về chuyện "ai đó dở mặt" khi tình tin đồn của chồng cũ - Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022.

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái khó hiểu: "Tớ thì chưa bao giờ rơi vào tình trạng để hết yêu mới chia tay khi thấy ai đó dở mặt. Tớ nhạy lắm, thấy cái mùi sai sai nhẹ nhẹ là đã bình thản bye rồi. Nhưng đây là quan điểm của tớ, mong chị em luôn bản lĩnh. Luỵ tình chưa bao giờ giữ được đàn ông nhé”.

Lệ Quyên bất ngờ nói về chuyện 'ai đó dở mặt' khi tình tin đồn của chồng cũ đăng quang Hoa hậu. Ảnh internet
Lệ Quyên bất ngờ nói về chuyện 'ai đó dở mặt' khi tình tin đồn của chồng cũ đăng quang hoa hậu. Ảnh internet

Chia sẻ của Lệ Quyên càng gây chú ý khi dư luận xôn xao vì bạn gái tin đồn của chồng cũ nữ ca sĩ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương mới đăng quang Miss World Vietnam 2022. Còn nhớ vào thời điểm tháng 10/2021, chồng cũ Lệ Quyên là Doanh nhân Đức Huy đã vướng vào tin đồn hẹn hò với Miss World Vietnam 2022 là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cũng như chồng cũ, Lệ Quyên trong vai trò là BGK của cuộc thi Miss World 2022 cũng đã chấm thi vô cùng công tâm và không mấy mảy may với những ồn ào trước đó.

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Chia tay doanh nhân Đức Huy trong văn minh, Lệ Quyên hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn nỗ lực khổ luyện có được thân hình săn chắc, quyến rũ để bạn trai không chán chường cũng như tự tin "xứng đôi vừa lứa" với tình trẻ mỗi khi đi cùng nhau. Sự nỗ lực của Lệ Quyên được đền đáp khi nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. 

Lệ Quyên và chồng cũ. Ảnh internet
Lệ Quyên và chồng cũ. Ảnh internet

Tuy nhiên, việc Lệ Quyên thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội cũng lại khiến nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ nhưng cũng có người cho rằng phản cảm, quá đà. Mặc những lời chê bai, Lệ Quyên vẫn tự tin làm điều mình thích và ngày càng táo bạo hơn. 

Trước đây khi công khai hẹn hò đã có nhiều người hoài nghi về câu chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Có người cho rằng, nam diễn viên trẻ này chỉ bám lấy đàn chị vì danh lợi, đào mỏ. Tuy nhiên, suốt gần 1 năm qua, Lâm Bảo Châu đã chứng minh được tình yêu dành cho Lệ Quyên là không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news