Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân thẳng thắn tiết lộ về gia thế nhà chồng: Không như lời đồn

Thứ ba, 28/02/2023, 16:26 (GMT+7)

Quá nhiều lời đồn sai về gia đình chồng, Hoa hậu Ngọc Hân phải lên tiếng đính chính khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện tại một buổi họp báo công bố Khởi động cuộc thi hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023. Diện chiếc váy màu đen cổ yếm, Hoa hậu Ngọc Hân khoe nhan sắc mặn mà sau khi kết hôn.

Điều đáng nói là trong cuộc họp báo này trước câu hỏi về chuyện sau khi làm dâu thì Ngọc Hân đã thẳng thắn đính chính thông tin đang gây hiểu lầm về gia thế nhà chồng.

"Phải đính chính, Hân và gia đình chồng hết sức bình thường. Gia đình chồng Ngọc Hân là gia đình công chức, chứ không phải là gia đình hào môn", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân ngày càng mặn mà sau khi kết hôn. Ảnh NLĐ
Ngọc Hân ngày càng mặn mà sau khi kết hôn. Ảnh NLĐ

Ngoài ra, người đẹp 8x cũng thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống cùng chồng kém tuổi sau khi về chung một nhà. "Tôi có thể chia sẻ cùng anh ấy những câu chuyện, tâm tư, tình cảm, sự nghiệp cả những định hướng lâu dài. Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào", người đẹp gốc Hà thành tiết lộ.

Hồi tháng 12/2022, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức tổ chức đám cưới với người chồng làm trong Bộ Ngoại giao sau 3 năm hoãn vì dịch. Chia sẻ trên tờ Dân trí, Ngọc Hân không ngại nói về chồng: "Ấn tượng đầu tiên là anh ấy rất thông minh, hóm hỉnh. Sau đó, tôi thấy đây là người thực tế và sống có trách nhiệm. Những tính cách đó bổ trợ rất tốt cho tôi. Bởi tôi là người sáng tạo, thích bay bổng. Anh ấy sẽ là điểm tựa vững chắc cho tôi trước mỗi quyết định lớn trong cuộc đời. Ví dụ, khi tôi quá hào hứng triển khai một kế hoạch nào đó, anh ấy sẽ là người kéo tôi về mặt đất. Ngược lại, anh ấy hơi an toàn, tôi sẽ dùng sự bay bổng, sức sáng tạo của mình để bổ trợ cho điều đó.".

Ngọc Hân tiết lộ về con người của chồng. Ành FBNV
Ngọc Hân tiết lộ về con người của chồng. Ành FBNV

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1989 cũng không ngại cho biết chồng mình là người sống thực tế, không phải là người lãng mạn tặng hoa hồng hay viết thư tình vào những dịp trọng đại.

Trên tờ Vnexpress, Ngọc Hân cũng từng nói về người đàn ông của mình: "Anh kém tôi một tuổi nhưng rất đàn ông, nam tính, khiến tôi cảm thấy mình nhỏ bé, nữ tính hơn khi ở cạnh. Hai chúng tôi đều thuộc típ người năng động, cầu toàn, có cái tôi lớn và luôn muốn cầm cương mọi việc. Vì thế, cả hai luôn tạo sức hút lớn với người kia. Tuy nhiên, chúng tôi vì thế cũng hay tranh cãi, nhất là trong công việc. Qua mỗi lần như vậy, cả hai hiểu nhau hơn".

Ngọc Hân nhiều lần hé lộ gia đình chồng không phải hào môn như lời đồn. Ảnh FBNV
Ngọc Hân nhiều lần hé lộ gia đình chồng không phải hào môn như lời đồn. Ảnh FBNV

Nhắc đến gia đình nhà chồng, không ít lần Hoa hậu Ngọc Hân phải lên tiếng tiết lộ về gia thế của gia đình chồng. "Gia đình của tôi và anh ấy có nhiều điểm giống nhau, đều là những công chức rất bình thường trong xã hội chứ không hề khá giả nên hai đứa đều phải tự thân vận động. Hai đứa ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng có điểm chạm là cùng xuất phát điểm và đều cố gắng từng ngày để có ngày hôm nay", Ngọc Hân từng chia sẻ trên VOV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news