Tin mới

Động thái của Hồng Nhung khi vô tình lộ ở cùng bạn trai hậu chia tay chồng Tây

Thứ tư, 08/04/2020, 14:09 (GMT+7)

Hồng Nhung có cách ứng xử cao tay khi lộ chuyện ở cùng người tình mới sau khi chia tay chồng Tây.

Trong khi cư dân mạng xôn xao Hồng Nhung có bạn trai mới do vô tình livestream làm lộ đang ở cùng người này thì nữ Diva lại có cách ứng xử bình thản đến bất ngờ. Thay vì lên tiếng hay phủ nhận, Hồng Nhung chia sẻ hàng loạt những bức ảnh vui chơi cùng hai con Tôm và Tép tại Mỹ và thoải mái tận hưởng cuộc sống nơi đây.

Hiện tại, diva Hồng Nhung đang cùng hai con song sinh tránh dịch ở nơi xa. Trước đó, trong đoạn clip, giọng ca gốc Hà Nội vô tình để lộ bóng dáng của bạn trai mới trong nhà. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra chân dung của người này. Bạn trai tin đồn của Hồng Nhung cũng chính là người trước đây, nữ ca sĩ lộ ảnh thân thiết.

Hồng Nhung vẫn bình thản tận hưởng cuộc sống thay vì lên tiếng. Ảnh internet

Sau đoạn clip đó, Hồng Nhung vẫn chưa lên tiếng về thông tin có người mới. Sau khi chia tay chồng Tây, giọng "Diễm xưa" ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Nhìn Hồng Nhung không ai nghĩ cô đã ở độ tuổi U50.

Trước đó, nữ diva lộ ở cùng nhà với bạn trai. Ảnh internet

Thời gian đầu ly hôn, Hồng Nhung đã bị cú sốc tâm lý và phải nhập viện vì suy nhược. Vượt qua cú sốc tinh thần, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ và trở lại yêu đời như cô Bống ngày nào. Ngoài thời gian đi diễn, Hồng Nhung ở bên hai bé song sinh Tôm và Tép. Kể từ khi ly hôn, nữ ca sĩ cũng không còn nhắc đến người chồng cũ trước truyền thông.

Về phía chồng cũ của Hồng Nhung, vị doanh nhân này đã kết hôn với diễn giả nổi tiếng và cũng là bạn gái cũ trước đây Thiri Thant Mon. Cả hai cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên quý tử nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news