Tin mới

Xôn xao thông tin Hoa hậu Thu Hoài bị bạn thi chung vạch trần mua giải

Chủ nhật, 11/07/2021, 10:36 (GMT+7)

Trong khi lùm xùm với ca sĩ Vy Oanh chưa lắng xuống thì Hoa hậu Thu Hoài lại bị đào lại nghi vấn mua giải. Lần này, một người bạn thi chung với cô thời điểm đó chính thức lên tiếng.

Người lên tiếng tố Thu Hoài với báo 2Sao.vn chính là Diễm Kyly, một thí sinh thi chung tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012. Theo đó, khi chỉ còn cách đêm thi 3-4 ngày, Diễm Kyly được bầu sô Minh Chánh liên tục gọi điện, nhắn tin để gạ mua giải Á hậu bởi giải hoa hậu đã có người đặt cọc rồi. Tuy nhiên, Diễm Kyly từ chối bởi cô tham gia cuộc thi này chỉ để lấy danh tiếng sau đi làm Từ thiện. Chính vì tin đồn mua giải rộ lên do đó nhiều thí sinh đã bỏ thi, sau chỉ còn 8-9 người tham gia.

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012.
Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012.

Ban đầu, Minh Chánh tiết lộ với Diễm Kyly rằng giải Hoa hậu có giá 80.000 USD nhưng đến thời điểm trao giải, Thu Hoài đã bị bầu sô này hét giá thêm 20.000 USD nữa, lên mức 100.000 USD. Thế như "đâm lao theo lao", Thu Hoài chấp nhận mức giá này. Cho đến lúc cô được xướng tên Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới 2012, nhiều khán giả đã la ó rồi bỏ về, Diễm Kyly tiết lộ. Không chỉ giành giải Hoa hậu, Thu Hoài còn hốt luôn 2 giải phụ là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất.

Thu Hoài và Diễm Kyly tại cuộc thi Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012.
Thu Hoài và Diễm Kyly tại cuộc thi Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012.

Diễm Kyly khẳng định những gì cô nói ra đều là sự thật và sẵn sàng đối chất 3 mặt 1 lời với Thu Hoài. Kể từ sau khi cuộc thi kết thúc, Diễm Kyly trở về Việt Nam và làm bung bét mọi chuyện. Từ đó, cô và Thu Hoài không còn nhìn mặt hay qua lại với nhau nữa.

Sau khi ghi nhận thông tin này, báo 2Sao.vn đã liên hệ với Hoa hậu Thu Hoài nhưng không được hồi âm.

Diễm Kyly khẳng định những gì mình nói là sự thật, sẵn sàng đối chất với Thu Hoài.
Diễm Kyly khẳng định những gì mình nói là sự thật, sẵn sàng đối chất với Thu Hoài.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin Thu Hoài mua giải xuất hiện và là tin do người trong cuộc thi cung cấp. Trước đó, cô 5 lần 7 lượt bị Nathan Lee và chồng Thu Phương gọi là hoa hậu ao làng.

Vào tháng 4/2020, khi Nathan Lee và Thu Hoài đang dính ồn ào với nhau thì nam ca sĩ đăng đàn mỉa mai ai đó mua giải: "Nhiều người bỏ tiền ra mua cái danh Hoa hậu ao làng để dọn đường bước chân vào showbiz Việt. Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người thì muốn lừa gạt bởi sự hào nhoáng, sang chảnh ảo. Nhiều Hoa hậu nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình".

Hoa hậu Thu Hoài thường im lặng mỗi khi lùm xùm mua giải bị khơi lại.
Hoa hậu Thu Hoài thường im lặng mỗi khi lùm xùm mua giải bị khơi lại.
Hoa hậu Thu Hoài.
Hoa hậu Thu Hoài.

Sang tháng 1/2021, Thu Hoài và chồng Thu Phương khẩu chiến với nhau. Lúc này, Dũng Taylor đã gọi thẳng tên Thu Hoài trong dòng trạng thái của mình: "Đã là 'Hoa hậu' tuy là mua giải ao làng thì cũng nên văn minh. Cô may mắn có đại gia chi tiền cho tậu cái vương miện Hoa hậu ao làng về Việt Nam làm kinh doanh, nay có chút đồng tiền lên giọng mẫu nghi thiên hạ, dạy đời".

Sau những lần bị réo tên như vậy, Hoa hậu Thu Hoài không đáp trả thẳng mà chỉ đăng những dòng triết lý. Lần này, khi bị bạn thi tố, có lẽ cô sẽ tiếp tục giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news