Tin mới

Phơi bày mặt mộc của Jisoo và Lisa (Blackpink) khi bị chụp lén ở sân bay

Thứ tư, 12/04/2023, 16:17 (GMT+7)

Hình ảnh chụp lén hai thành viên Jisoo và Lisa tại sân bay quốc tế Incheon nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám không chỉ trong nước mà còn trên thế giới hiện nay. Mỗi nơi 4 cô gái xuất hiện đều được truyền thông và người hâm mộ săn đón. Ngoài giọng hát và màn thể hiện của các cô gái nhà YG thì nhan sắc của họ cũng là một trong những điều được nhiều người quan tâm.

Mới đây, trang Newsen đã đưa tin về Jisoo và Lisa đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon. Khác với những khoảnh khắc trang điểm sắc sảo trên sân khấu thì lần này, 2 cô gái của Blackpink lại tự tin diện mặt mộc khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh chụp lén Lisa và Jisoo ở sân bay Hàn Quốc. Ảnh Newsen
Hình ảnh chụp lén Lisa và Jisoo ở sân bay Hàn Quốc. Ảnh Newsen

Cả hai đã có mặt tại sân bay di chuyển đến Los Angeles, Mỹ để tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Mỹ có tên là "Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella" (hay còn gọi là 'Coachella). 

Lisa vẫn là phong cách đầy cá tính kèm theo chiếc mũ len đội đầu còn Jisoo cũng diện trang phục đơn giản khi xuất hiện ở sân bay. Cả hai khiến nhiều người phải xuýt xoa vì dù để mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp. 

Lisa vẫn phong cách đầy cá tính. Ảnh Newsen
Lisa vẫn phong cách đầy cá tính. Ảnh Newsen
Jisoo lại nhẹ nhàng chuẩn nữ thần. Ảnh Newsen
Jisoo lại nhẹ nhàng chuẩn nữ thần. Ảnh Newsen

Đây không phải lần đầu tiên Jisoo khoe vẻ đẹp như nữ thần của mình khi để mặt mộc đến sân bay. Mỗi lần xuất hiện, Jisoo đều nhận được những lời khen có cánh về nhan sắc không thua kém các hoa hậu.

Phơi bày mặt mộc của Jisoo và Lisa (Blackpink) khi bị chụp lén ở sân bay - Ảnh 1
 

Còn về phía Lisa, cách đây không lâu, tờ Koreaboo cũng đăng tải loạt ảnh chụp Lisa (BlackPink) ở sân bay Đài Loan trước khi trở về Hàn Quốc với gương mặt mộc, không tô son, phần tóc được chải sơ sài. Hầu hết đều dành lời khen cho nhan sắc đẹp tự nhiên của cô gái gốc Thái Lan.

Mặt mộc của Lisa.
Mặt mộc của Lisa.

Chỉ với khoảnh khắc về mặt mộc của Lisa mà từ khóa "Lisa không trang điểm ở sân bay" leo lên top đầu hotsearch của Trung Quốc với hơn 20 triệu lượt xem. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jisoo Lisa Blackpink