Tin mới

Hoa hậu Việt lâm vào nghiệt cảnh khiến Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều bật lời xót thương

Thứ sáu, 05/11/2021, 12:11 (GMT+7)

Trước cuộc sống hôn nhân ác mộng mà Hoa hậu Đại dương chia sẻ, loạt sao Việt như Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều, Thúy Diễm đều phải bật thành lời xót thương.

Những ngày qua, ồn ào ly hôn của hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thu hút sự chú chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đáng chú ý, những chia sẻ mới đây nhất của nàng hậu khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi suốt thời gian qua, cô đã phải đối diện với cuộc hôn nhân đầy ác mộng.

Hoa hậu Việt lâm vào nghiệt cảnh khiến Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều bật lời xót thương - Ảnh 1

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ bản thân còn từng rơi vào trầm cảm nghiêm trọng bởi những áp lực từ cuộc hôn nhân. Từ một người luôn vui vẻ, nói cười mà chỉ trong thời gian ngắn cô luôn muốn kết liễu cuộc sống của mình. Thế nhưng khi nghĩ đến 2 đứa con còn đỏ hỏn, Đặng Thu Thảo đã cố gắng để vượt qua tất cả.

Trước chia sẻ nghẹn lòng về ác mộng hôn nhân của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, hàng loạt sao Việt như Quý Bình, Trịnh Kim Chi đã bày tỏ lòng thương xót đến người em hay Bằng Kiều cũng động viên chân dài mạnh mẽ trong cuộc sống, sớm vực dậy tinh thần sau vấp ngã cuộc sống.

Hoa hậu Việt lâm vào nghiệt cảnh khiến Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều bật lời xót thương - Ảnh 2
Sao Việt gửi lời tới Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Sao Việt gửi lời tới Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV

Nói về cuộc hôn nhân của mình, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiếp tục có những chia sẻ chi tiết về những "cơn ác mộng" đời thực khi bị chồng chẳng ngần ngại ra tay bởi khoảng thời gian cô xuống sắc trong quá trình mang thai. Đắng cay hơn, Đặng Thu Thảo cho biết vẻ ngoài xuống dốc như một phép thử lột trần bản chất thật của người từng đầu ấp tay gối.

Hoa hậu Việt lâm vào nghiệt cảnh khiến Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều bật lời xót thương - Ảnh 3
Hoa hậu Việt lâm vào nghiệt cảnh khiến Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều bật lời xót thương - Ảnh 4
Hoa hậu Việt lâm vào nghiệt cảnh khiến Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều bật lời xót thương - Ảnh 5

Không chỉ sẵn sàng "xuống tay" với cô mà theo chia sẻ của Thu Thảo, chồng đại gia còn có người tình bên ngoài. "Kẻ thứ 3" này cũng là người vô cùng ngông cuồng khi nhận ra được sự chán ghét vợ của chồng nàng hậu để rồi sẵn sàng lên mặt, lấn lướt khiến Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở thành người yếu thế trong chính cuộc hôn của mình.

Hiện bài đăng của Đặng Thu Thảo đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước đó, những hình ảnh Hoa hậu Đại dương xuống sắc sau quá trình sinh con cũng được chia sẻ lại và khiến bao người không khỏi nghẹn ngào bởi những khó khăn, áp lực mà cô đã từng trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news