Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị 'bà trùm chân dài' nắm giữ mọi bí mật làm lộ hàng loạt hợp đồng 'hái ra tiền'

Thứ bảy, 14/11/2020, 10:08 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị bà trùm chân dài "nắm thóp" toàn bộ hợp đồng làm ăn béo bở, vạch trần sự giàu có.

Đỗ Mỹ Linh - nàng hậu được gọi với cái tên "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" khi không có nhà, có xe riêng và cũng chẳng mấy khi mua đồ hiệu như các chị em trong hội.

Tuy nhiên, sự thật về chuyện nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ nghèo tới mức không có tiền mua nhà, mua xe bất ngờ bị bà trùm chân dài Kim Dung phơi bày.

Người đàn bà quyền lực của các chân dài tiết lộ bí mật về Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Theo bà trùm chân dài, thực chất, nàng hậu gốc Hà Nội không nghèo như thiên hạ đồn đoán. Người đàn bà quyền lực của dàn chân dài cho biết, bà chính là người "nắm thóp" mọi hoạt động của Đỗ Mỹ Linh. Bởi lẽ nàng hậu này có bao nhiêu hợp đồng làm ăn đều phải qua tay bà quyết định, điều hành công việc phía sau.

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên bà trùm chân dài. Ảnh internet

Bà trùm chân dài còn cho biết, sau khi nổi tiếng, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở" với cát-xê không hề thấp. Bà cũng khẳng định, mình là người nắm rõ nhất nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón đang sở hữu khối tài sản như thế nào.

Không chỉ đỗ Mỹ Linh, người đàn bà quyền lực này cũng nắm trong tay nhiều hợp đồng của các Hoa hậu đình đám khác.

Đỗ Mỹ Linh là một trong số ít Hoa hậu sau khi đăng quang không bị soi mói nhiều về nhan sắc, đời tư. Chân dài gốc Hà Nội cũng khá kín tiếng về đời sống riêng của mình. Đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, Mỹ Linh nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá của showbiz.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên tham gia các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đang là một cô sinh viên, Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc trở thành ngôi sao đình đám. Dấn thân vào chốn hào quang nhưng nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn luôn duy trì lối sống giản dị, không phô trương, không khoe mẽ. Nàng hậu xinh đẹp còn nhận cơn mưa lời khen khi lần đầu thử thách với vai trò diễn viên. Có thể thấy, con đường phía trước của Đỗ Mỹ Linh đang vô cùng rộng mở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news