Tin mới

Bạn thân vô tình tung bức ảnh phơi bày nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 14/11/2020, 08:57 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị bạn thân "phơi bày" điều luôn cố gắng che giấu khiến ai nấy ngỡ ngàng và trầm trồ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cùng quý tử Subeo hội ngộ với một người bạn thân. Bạn gái Kim Lý vô tình bị người bạn này làm lộ nhan sắc thật ở giai đoạn chuẩn bị hạ sinh hai thiên thần nhỏ.

Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp mặt mộc. Được biết, bức ảnh này được Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ khi Hà Hồ chuẩn bị sinh con. Bạn gái Kim Lý cũng không tránh khỏi những dấu hiệu của phụ nữ sắp sinh như cánh mũi to, khuôn mặt bầu bĩnh hơn. Đây cũng là nỗi ám ảnh của Hồ Ngọc Hà nói riêng và chị em phụ nữ nói chung khi mang thai.

Hồ Ngọc Hà bị bạn thân phơi bày nhan sắc thật. Ảnh internet

Còn đây là nhan sắc của Hà Hồ khi đang ở viện được cầu hôn. Ảnh internet

Điều mà Hồ Ngọc Hà mắc phải cũng là thứ mà Đàm Thu Trang từng trải qua. Trước đây, bà xã Cường đô la cũng lộ cánh mũi to, thân hình mũm mĩm khi ở giai đoạn cuối thai kỳ. Tuy nhiên, sau khi sinh con, Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Với ý thức giữ gìn vóc dáng, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ được sắc vóc cân đối và thần thái rạng rỡ. Đây là giai đoạn giọng ca "Xin hãy thứ tha" hạnh phúc nhất khi nhận được sự quan tâm của bạn trai Kim Lý, gia đình hai bên, đồng nghiệp và công chúng.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị nghệ sĩ Xuân Hinh 'vạch trần' con người thật hậu ẩn ý nói về chuyện ly hôn

Khác với lần mang thai với Cường đô la, lần này, Hồ Ngọc Hà thoải mái công khai và vô tư nhắc đến chuyện mang bầu. Dường như yêu Kim Lý, Hà Hồ đã thay đổi hoàn toàn.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào phản ứng của con gái Mai Phương khi bất chợt phát hiện ra thứ liên quan đến mẹ

Sau những đổ vỡ trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Cả hai bén duyên với nhau sau khi hợp tác trong một dự án âm nhạc. Dường như sinh ra là dành cho nhau, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng mặn nồng và chẳng cần kết hôn, nữ ca sĩ vẫn tình nguyện sinh con cho bạn trai. Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức là vợ chồng hợp pháp. Cư dân mạng háo hức chờ đợi một đám cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news