Tin mới

Cận kề hôn lễ, vợ sắp cưới của Công Phượng bị khui lại ảnh quá khứ gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 14/11/2020, 07:58 (GMT+7)

Thiên kim tiểu thư Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng lộ ảnh quá khứ khi hôn lễ cận kề diễn ra khiến ai nấy ngỡ ngàng và bất ngờ.

Chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra đám cưới thế kỷ của Công Phượng và thiên kim tiểu thư Viên Minh. Trước thềm đám cưới, Viên Minh bất ngờ lộ ảnh quá khứ khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bức ảnh được chụp khi vợ sắp cưới của Công Phượng đang là nữ sinh cấp ba.

Nhan sắc khi còn là nữ sinh cấp 3 của vợ sắp cưới Công Phượng. Ảnh internet

So với thời điểm quá khứ thì nhan sắc hiện tại của Viên Minh không có nhiều thay đổi về đường nét trên khuôn mặt, chỉ khác là nhìn vợ sắp cưới của Công Phượng ngày một sang hơn.

Được biết, đám cưới của Công Phượng sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới tại một khách sạn hạng sang bậc nhất TP. HCM. Đám cưới được bảo mật nghiêm ngặt và sẽ diễn ra ở 3 nơi gồm thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An và Phú Quốc từ ngày 16/11 đến tháng 12.Vợ sắp cưới của Công Phượng - Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sỹ. Sau khi tốt nghiệp, bạn gái Công Phượng làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. Vợ sắp cưới của Công Phượng là ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM.

Cả hai quen nhau từ năm 2014 trong khi đi tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Công Phượng và bạn gái bí mật tổ chức lế đính hôn tại một khách sạn hạng sang. Lễ đính hôn của Công Phượng với sự góp mặt của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Đám cưới Công Phượng sẽ diễn ra với độ bảo mật cao. Ảnh internet

Sau chuyện tình ồn ào với ca sĩ Hòa minzy, Công Phượng ngày càng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khi yêu Tô Ngọc Viên Minh, Công Phượng đều giấu kín chuyện tình yêu, kể cả đám hỏi hay đám cưới, anh đều bảo mật một cách cao nhất. Trong thiệp mời đám cưới, cặp đôi cũng đưa ra những quy định xuất hiện của khách mời một cách rất khắt khe thậm chí còn không muốn bị quay phim, chụp ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news