Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 34: San trở thành 'kỳ đà' ngáng đường Bảo đến với Khuê

Thứ năm, 28/11/2019, 08:49 (GMT+7)

Trích đoạn tập 34 Hoa hồng trên ngực trái vừa được chia sẻ tiếp tục tiết lộ những diễn biến hấp dẫn, San chính thức gia nhập hội 'kỳ đà' khi kiên quyết ngăn cản Bảo đến với Khuê.

Ở tập trước San (Diệu Hương) đã tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ của Bảo (Hồng Đăng) và cô bạn thân Khuê (Hồng Diễm), sang đến tập 34, cô gắt gỏng chất vấn với Bảo: 'Ngoài kia có biết bao nhiêu cô gái độc thân thì anh không quan tâm, anh lại đi quan tâm đến người phụ nữ một đời chồng hai đứa con, anh có bị dở hơi không?'.

Về phía Bảo, chàng 'tuần lộc' giải thích: 'Mày quên là anh cũng là người đã có gia đình rồi à? Và anh cũng đã sống với rất nhiều cô gái khác rồi, bản thân anh đầy khuyết tật, đầy điểm xấu ra, có ra cái gì đâu?'.

San liền buông câu chốt hạ: 'Nói tóm lại, anh và cái Khuê là quá chênh lệch'.

Thấy thái độ của San một mực ngăn cản Bảo đến với Khuê, khán giả liền bình luận đúng là bạn thân nhưng thân ai nấy lo. Có thể làm bạn thân nhưng làm chị dâu thì hơi khó

Toàn bộ câu chuyện của anh em San và Bảo đã bị Khuê đứng ở đằng sau vô tình nghe hết. Có thể thấy gương mặt Khuê tỏ ra rất ngán ngẩm vì tự nhiên vướng vào quá nhiều rắc rối từ khi ly hôn chồng. Trước đó, Khuê khẳng định luôn là không bao giờ chấp nhận tình cảm của Bảo 'tuần lộc'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news