Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 44: Đã bị đuổi việc, Bảo còn nhận được tin nhắn phiền lòng

Thứ năm, 02/01/2020, 08:18 (GMT+7)

Trong trích đoạn tập 44 Hoa hồng trên ngực trái đã tiết lộ thêm thông tin, công việc và mối quan hệ của Bảo và Khuê đã không được thuận lợi chút nào.

Trong tập này, Bảo (Hồng Đăng) đến gặp cậu em rể tương lai Khang (Trọng Nhân) để trải lòng. Anh chia sẻ rằng dù anh và Khuê đã từng công khai trở thành một cặp nhưng lại chưa hề có những kỉ niệm riêng tư để vun đắp hạnh phúc, dù là một chuyến đi chơi riêng, một nụ hôn ngọt ngào đều chưa từng xảy ra.

Tuy nhiên, anh đã dành quá nhiều tình yêu và sự kì vọng vào mối quan hệ này, không thể chấp nhận chuyện chia tay như vậy được.

Gặp lại Khuê, Bảo đã cho cô biết rằng anh đã bị đuổi việc, nhân tiện vì Khuê cũng không quan tâm đến mình, thế nên anh đã đưa ra một quyết định. Bảo chưa kịp nói hết câu, Khuê đã hỏi 'Anh định đi nước ngoài đúng không?' khiến Bảo giật mình.

Lúc Khuê nói rằng nếu quyết định này khiến cho Bảo thấy thoải mái nhất thì đã nhanh chóng hỏi luôn: 'Em có giữ anh lại không?'.

Quyết định của Bảo có thể do từ phía bé Bống, khi con gái lớn của Thái đã có một việc làm ích kỷ để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Trong khi Bống đang cầm điện thoại của mẹ Khuê để xem lại những tấm ảnh của buổi đi chơi thì Bảo đột ngột gọi điện đến, không nói không rằng cô bé ấn phím tắt bụp rồi vào phần tin nhắn gửi ngay cho Bảo tấm ảnh cả gia đình 4 người (bố Thái, mẹ Khuê, Bống, Mun) cười tươi hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news