Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái 43: Khuê đau khổ khi phải chia tay Bảo đề về lại bên Thái

Thứ ba, 31/12/2019, 22:02 (GMT+7)

Trong tập 43 'Hoa hồng trên ngực trái' phát sóng tối mai, khán giả đã vô cùng lo lắng khi Khuê đề nghị dừng lại với Bảo để về bên Thái sau khi biết chồng cũ lâm bệnh nặng.

Sau khi biết Thái khó qua khỏi vì ung thư giai đoạn cuối, Khang (Trọng Nhân) đã tới xin với Khuê hãy ở bên Thái và gia đình anh nốt những ngày còn lại.

Dù biết là điều này khó cho Khuê vì cô và Thái đã ly hôn, nhưng là một người em, Khang chỉ muốn Thái vui vẻ sống nốt những ngày cuối cùng của cuộc đời.

Nghe Khang nói vậy, dù hết tình nhưng còn nghĩa, Khuê đã tới nhà Bảo (Hồng Đăng) để trò chuyện với anh. Trong lúc say, Khuê đã khóc trong lòng Bảo và nói: '10 năm em sống trong một cuộc hôn nhân đầy bất hạnh và đau khổ. Kể cả hậu ly hôn cũng đầy đau khổ'.


Khuê đề nghị với Bảo việc 2 người nên dừng lại: 'Anh từng nói là sẽ chờ em đến khi nào em sẵn sàng, nhưng mà bây giờ chúng mình rơi vào hoàn cảnh như thế này, mình dừng lại được không anh?'.


Giờ đây, Khuê lại bắt buộc phải lựa chọn một lần nữa: 'Bây giờ điều tồi tệ nhất đã xảy ra thì các con em lại chính là người phải khổ sở nhất. Bây giờ em buộc phải lựa chọn, em làm gì có quyền lựa chọn, đã bao giờ em được lựa chọn đâu'.

Là một người tử tế, Bảo không còn cách nào khác khi phải đồng ý để Khuê trở về đóng vai một gia đình hạnh phúc với Thái trong khoảng thời gian cuối cùng của chồng cũ cô. Vì vậy cả gia đình 5 người đã quyết định đi dã ngoại, mặc áo đồng phục gia đình theo như Bống đề nghị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news