Tin mới

Lệ Quyên khoe ảnh con trai cực phẩm: Quý tử 12 tuổi có nhà 200 tỷ, xe 30 tỷ

Chủ nhật, 11/12/2022, 19:17 (GMT+7)

Con trai duy nhất của ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy không chỉ khiến dân tình trầm trồ vì ngoại hình lớn phổng phao mà còn sở hữu gia tài "khủng".

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có cậu con trai duy nhất tên Lê Kỳ Anh, còn được gọi với tên ở nhà là Bo. Cậu bé là con trai cưng của Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy, dù cả hai đã ly hôn nhưng cậu bé vẫn được hưởng cuộc sống biết bao người mơ ước khi bố mẹ chia tay văn minh, lại có điều kiện về kinh tế. 

Lệ Quyên khoe ảnh con trai cực phẩm: Quý tử 12 tuổi có nhà 200 tỷ, xe 30 tỷ
Lệ Quyên khoe ảnh con trai cực phẩm: Quý tử 12 tuổi có nhà 200 tỷ, xe 30 tỷ

Bố mẹ chia tay khi Kỳ Anh mới chỉ 11 tuổi nên ban đầu gia đình giữ bí mật để không làm cuộc sống riêng của cậu bé bị ảnh hưởng. Sau này cả Lệ Quyên và chồng cũ đều cởi mở và bắt đầu chia sẻ hình ảnh về con trai một cách công khai, đến đây dân tình mới bất ngờ khi cậu bé đã lớn phổng phao, ra dáng thanh niên.

Dân mạng hết lời khen ngợi con trai Lệ Quyên
Dân mạng hết lời khen ngợi con trai Lệ Quyên

Được biết sau khi bố mẹ chia tay, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố và thỉnh thoảng gặp và đi du lịch cùng mẹ. Mới đây, Lệ Quyên đã khoe bức ảnh cận mặt con trai cưng, cô đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước độ điển trai và lớn nhanh như thổi của con trai. Quý tử của "nữ hoàng phòng trà" được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, cậu bé chuẩn rich kid khi bố mẹ đều giàu có.

Lệ Quyên khoe ảnh con trai cực phẩm: Quý tử 12 tuổi có nhà 200 tỷ, xe 30 tỷ - Ảnh 1

Trước đó, con trai Lệ Quyên đã chứng minh mình "sinh ra ở vạch đích" khi khoe cận cảnh chiếc xế hộp 30 tỷ được bố tặng. Dù con trai chưa đến tuổi lái xe nhưng có thể thấy chồng cũ Lệ Quyên vẫn cực chiều con. Biết con trai được bố tặng quà, Lệ Quyên còn bình luận xin con trai khi nào cho mẹ đi ké. 

Lệ Quyên khoe ảnh con trai cực phẩm: Quý tử 12 tuổi có nhà 200 tỷ, xe 30 tỷ - Ảnh 2
Lệ Quyên khoe ảnh con trai cực phẩm: Quý tử 12 tuổi có nhà 200 tỷ, xe 30 tỷ - Ảnh 3

Vì là con một trong nhà nên Kỳ Anh được cả gia đình cưng chiều hết mực. Cậu được ví như một tiểu thiếu gia khi hàng hiệu phủ đầy người, ở trong nhà 200 tỷ. Con trai Lệ Quyên thường xuyên được mẹ cho vi vu khắp thế giới, sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp, đi chơi golf, bắn cung - đều là những môn thể thao của giới nhà giàu. Có thể nói cuộc sống của Kỳ Anh khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy