Tin mới

Huyền Lizzie lộ tạo hình cô dâu giữa tin đồn hẹn hò Đình Tú, tỏ thái độ khi netizen hỏi chuyện kết hôn

Thứ tư, 07/12/2022, 20:24 (GMT+7)

Động thái mới đây của Huyền Lizzie nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng giữa tin đồn hẹn hò với Đình Tú.

Những ngày gần đây, Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi vướng vào tin đồn hẹn hò. Sau phim "Thương ngày nắng về", do quá ăn ý nên cả hai đã liên tục vướng vào tin đồn "phim giả tình thật". Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng dân mạng vẫn không ngừng "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Huyền Lizzie lộ tạo hình cô dâu giữa tin đồn hẹn hò Đình Tú, tỏ thái độ khi netizen hỏi chuyện kết hôn - Ảnh 1

Đáng nói là giữa tin đồn hẹn hò, cả hai còn đăng tải hình ảnh thử trang phục áo dài đôi. Những cử chỉ thân mật của Đình Tú như sửa áo, chỉnh mấn đội đầu và trâm cài tóc cho nữ diễn viên một lần nữa làm Cộng đồng mạng sôi sục.

Huyền Lizzie và Đình Tú trong buổi thử áo dài.
Huyền Lizzie và Đình Tú trong buổi thử áo dài.

Không những thế, trong một sự kiện trình diễn áo dài, nam Diễn viên Đình Tú cũng không ngần ngại trao nụ hôn lên trán Huyền Lizzie trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả ngồi dưới khiến người hâm mộ bất ngờ. Hình ảnh chụp lại cho thấy nam diễn viên đã nhẹ nhàng hôn nhẹ lên trán người đẹp còn đằng gái thì ngại ngùng nở nụ cười. 

Bức ảnh khiến dân mạng sục sôi. Ảnh FB
Bức ảnh khiến dân mạng sục sôi. Ảnh FB

Trên người họ còn mặc áo dài trắng giống nhau khiến bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn hẹn hò thậm chí là tổ chức đám cưới, Đình Tú khẳng định hôn là do kịch bản mà đạo diễn chỉ bảo chứ không tự nhiên có hành động thân mật. Còn về phía Huyền Lizzie thì vẫn giữ im lặng, từ chối trả lời về nghi vấn tình cảm với Đình Tú thời gian qua.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, nữ diễn viên gốc Hà Nội đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh mặc giống cô dâu kèm theo dòng chia sẻ: "Mỉm cười mỗi ngày , niềm vui sẽ tới".

Hình ảnh mới nhất của Huyền Lizzie đăng trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Huyền Lizzie đăng trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên sinh năm 1990. "Mãi xinh đẹp, mãi vui vẻ và hạnh phúc nhé bé yêu của chị", "Xinh xuất sắc chị mình ạ","Mãi đẹp, mãi vui nhé cô gái của tui!", "Mãi mãi hạnh phúc và mãi mãi mỉm cười như vậy chị iu nhé", "Hãy yêu đời dù nắng hay mưa bão. Đời của mình, mình cứ vẽ cho xinh',... là những bình luận gửi đến Huyền Lizzie và nữ diễn viên cũng đều đáp lại bằng những lời yêu thương.

Những bình luận của CĐM dưới bài đăng của Huyền Lizzie. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của CĐM dưới bài đăng của Huyền Lizzie. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, trước một ý kiến nhắc đến chuyện kết hôn thì Huyền Lizzie không ngại đáp thẳng là "không ạ". Động thái này như một lời gián tiếp phủ nhận chuyện kết hôn với Đình Tú đang lan truyền thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news