Tin mới

Đức Phúc òa khóc khi Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu, hé lộ tin vui

Thứ hai, 02/08/2021, 21:09 (GMT+7)

Cách đây 2 năm, Đức Phúc không kìm được nước mắt khi hay biết người chị thân thiết của mình mang bầu bé Bo. Đến hôm nay, khoảnh khắc này mới được Hòa Minzy chia sẻ lại.

Gia đình Hoa Dâm Bụt gồm các thành viên Hòa minzy, Đức Phúc, Erik là nhóm bạn thân thiết có tiếng của làng giải trí. Trong bất cứ sự kiện đặc biệt nào, cả nhóm cũng cố gắng góp mặt để gửi những lời chúc, chia sẻ mọi niềm hạnh phúc hay những khó khăn trong cuộc sống cùng với nhau.

Bộ 3 của gia đình Hoa Dâm Bụt. Ảnh: Internet
Bộ 3 của gia đình Hoa Dâm Bụt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Hòa Minzy bất ngờ hé lộ đoạn video đã quay từ 2 năm trước. Đoạn video này hé lộ khoảnh khắc vô cùng đặc biệt khi chị cả của cả nhóm báo tin vui của mình với người em Đức Phúc.

Theo đó, trong đoạn video được ghi lại, Erik đã biết tin Hòa Minzy mang thai đầu tiên và bắt tay cùng nữ ca sĩ mang đến một bất ngờ cho học trò của Mỹ Tâm. Ngay khi chứng kiến bụng bầu của Hòa Minzy, Đức Phúc cùng người bạn của mình đã bật khóc vì quá hạnh phúc và xúc động. 

Đức Phúc òa khóc khi Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu, hé lộ tin vui - Ảnh 1
Đức Phúc òa khóc khi Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu, hé lộ tin vui - Ảnh 2
Đức Phúc xúc động khi biết tin Hòa Minzy mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình
Đức Phúc xúc động khi biết tin Hòa Minzy mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa hết, Đức Phúc còn xoa xoa bụng bầu, lắng nghe tiếng thở của bé Bo khi còn trong bụng mẹ một cách chăm chú và đầy lạ lẫm khiến bất cứ ai theo dõi cũng vừa rơi nước mắt, vừa bật cười bởi khoảnh khắc dễ thương nhưng không kém phần xúc động này.

Ngay bên dưới những khoảnh khắc này, học trò Mỹ Tâm đến bây giờ mới tiết lộ về khoảnh khắc nước mắt đầm đìa trong  hậu trường MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Theo đó, vì quá thương người chị khi lần đầu có em bé nhưng vẫn cố gắng vừa chăm con, vừa hoàn thành MV khiến Đức Phúc cảm động vì tấm lòng của người mẹ, cảm động trước sự nỗ lực không ngừng của Hòa Minzy.

Đức Phúc òa khóc khi Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu, hé lộ tin vui - Ảnh 3

"Vì chứng kiến được nhưng khó khăn của chị khi lần đầu có em bé nhưng chị vẫn rất cố gắng trong mọi việc, phải bỏ hết sự nghiệp trong lúc mọi thứ đang rất tốt để dành thời gian chăm sóc cho Bo từ khi còn trong bụng đến khi Bo chào đời. Chứng kiến cảnh đang quay thấy Bo khóc cũng phải dừng lại tất cả chạy vội ra cho con bú, bình thường không làm gì chăm con đã khó đã mết rồi đây còn vừa làm vừa chăm con thì còn khó biết bao nhiêu, nhưng nể phục vì chị vẫn làm rất tốt với công việc của mình", Đức Phúc chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news