Tin mới

Việt Hương rơi nước mắt trước hành động của 'người đàn ông thiện lành' nhất MXH ngày qua

Thứ sáu, 13/08/2021, 13:56 (GMT+7)

Việt Hương không kìm được nước mắt khi chứng kiến niềm hạnh phúc giản dị đến ngỡ ngàng của người đàn ông được yêu mến nhất MXH những ngày qua.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Hương xúc động chia sẻ một khoảnh khắc đang xôn xao MXH. Cụ thể, đoạn video này ghi lại hình ảnh một người đàn ông vui mừng đến mức bật thành hành khi nhún nhảy mừng rỡ vì nhận được đồ cứu trợ bao gồm 1 bọc gạo và 1 thùng mì tôm.

Hình ảnh gây xúc động những ngày qua. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh gây xúc động những ngày qua. Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến đoạn video này, Việt Hương vốn là người làm Từ thiện miệt mài những ngày qua không hỏi động lòng trắc ẩn. Nữ nghệ sĩ tiết lộ đã rơi nước mắt khi chứng kiến hành phúc bình dị đến ngỡ ngàng của người đàn ông này cùng với đó là lời hứa với mọi người: "Thấy cảnh này, đi cùng bà con không nghỉ đâu, 1 túi gạo, 1 chai nước mắm, 1 cái bánh… Bà con ơi đợi em cỡ nào cũng đi chung! Thương lắm".

Việt Hương rơi nước mắt trước hành động của 'người đàn ông thiện lành' nhất MXH ngày qua - Ảnh 1
Việt Hương rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh này và quyết tâm tiếp tục hành trình từ thiện. Ảnh: FBNV
Việt Hương rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh này và quyết tâm tiếp tục hành trình từ thiện. Ảnh: FBNV

Việt Hương tiết lộ thêm, sau ngày 15 này cô định tạm nghỉ các hoạt động cứu trợ của mình. Tuy nhiên, hình ảnh đầy xúc động này đã thôi thúc nữ nghệ sĩ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình đến mọi bà con khó khăn trong tình hình dịch bệnh.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương liên tục có những hoạt động từ thiện miệt mài, giúp đỡ người yếu thế. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, nữ nghệ sĩ đã mua 3 xe ô tô để hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện thiết yếu lúc này.

Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV
Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV

Bên cạnh 1 chiếc xe giao cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương còn mua 2 chiếc xe mai táng để phục vụ các hoạt động của đội SOS Sài Gòn. Tất cả đều miễn phí và nhờ mọi người vận hành, bảo dưỡng. Riêng chiếc xe thứ 3 mục đích chở áo quan về nơi mai táng là tiền do cô cùng các anh chị khác ở Mỹ góp 390 triệu đồng nhưng Việt Hương cũng hy vọng xe “ế” và không phải dùng đến. 

Việt Hương rơi nước mắt trước hành động của 'người đàn ông thiện lành' nhất MXH ngày qua - Ảnh 2
Việt Hương rơi nước mắt trước hành động của 'người đàn ông thiện lành' nhất MXH ngày qua - Ảnh 3

Không những vậy, Việt Hương và Hoài Phương cùng với người thân bạn bè quyên góp của cải vật chất để trao tặng, giúp đỡ bà con giữa mùa dịch. Hành động của cô không chỉ thể hiện tình người, tinh thần nhân văn cao đẹp, mà còn giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về nét đẹp của người nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news