Tin mới

Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể

Thứ năm, 29/09/2022, 12:24 (GMT+7)

Cô cậu Leon, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngay từ khi chào đời đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng bởi sự đáng yêu và ngoan ngoãn nhờ cách giáo dục đặc biệt.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sau khi hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa đã phải ngậm ngùi thừa nhận rằng không hot bằng hai con. Hành trình khôn lớn từ lúc chào đời đến khi tập nói, tập đi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nếu như Leon được xem là bản sao nhí của bố thì Lisa lại như phiên bản thu nhỏ của mẹ Hà. Không chỉ dễ thương, đáng yêu, hai bé còn nổi tiếng vì sớm biết nói và hiểu mọi thứ nhanh nhẹn.

Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể
Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể

Nhìn sự thông minh của hai nhóc tì, nhiều người không khỏi thắc mắc cặp sao đã nuôi dạy con như thế nào. Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ bí quyết chăm sóc cặp song sinh để các con nói nhanh, hiểu nhanh và quậy banh bằng một đoạn video. "Mọi người cứ hỏi sao hai đứa nhà em trộm vía nói nhanh, hiểu nhanh và quậy nhanh. Dạ, cứ nhìn mọi người xung quanh là biết à", nữ ca sĩ nói.

Kim Lý rất chịu khó chơi đùa với 2 nhóc tì
Kim Lý rất chịu khó chơi đùa với 2 nhóc tì
Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể - Ảnh 1
Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể - Ảnh 2

Hóa ra bí quyết để các bé hoạt bát và hiếu động như vậy là nhờ có bàn tay chăm sóc chu đáo của ba Kim Lý. Trong đoạn video, ông bố của cặp song sinh tích cực hát, nhảy cùng hai nhóc tỳ. Hai chị em Lisa và Leon cũng nhanh nhẹn bắt chước bố. Thậm chí khi bố Kim Lý hát "chim gặp bác chào mào", bé Lisa nhanh nhảu đáp lại lời "chào bác". Trong khi đó, cậu em Leon thì luôn nhảy nhót và hưởng ứng theo nhạc hết công suất. 

Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể - Ảnh 3

Không những vậy Lisa và Leon còn tự sáng tạo điệu nhảy để chung vui với bố. Dưới sự chăm sóc của bố mẹ, ông bà qua các các trò chơi vận động và nói chuyện với các bé nên Leon và Lisa đã hiểu nhanh và nói sõi như bây giờ.

2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất tình cảm
2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất tình cảm
Học hỏi cách dạy con độc đáo nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ai cũng nể - Ảnh 4

Có thể thấy cách dạy con này không chỉ phù hợp với Leon và Lisa mà cách "học như chơi, chơi như học" này còn phù hợp với hầu hết các bạn nhỏ trong các gia đình để trẻ có thể tiếp nhận mọi thứ một cách tự nhiên nhất mà vẫn có thời gian bên cạnh bố mẹ. Nhiều phụ huynh sau khi theo dõi hành trình khôn lớn của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà cũng tham khảo cách dạy con này và không ngừng ủng hộ nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news