Tin mới

Hoài Lâm liên tiếp đón tin vui sau khi xác nhận trở lại showbiz

Thứ ba, 06/12/2022, 11:53 (GMT+7)

Sau khi thông báo trở lại showbiz, thông tin về Hoài Lâm nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hoài Lâm là cái tên hiếm có của làng giải trí Việt dù ở ẩn nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Sau nhiều năm ở ẩn tại quê nhà, mới  đây, Hoài Lâm đã quay trở lại showbiz. Dù chưa chính thức xuất hiện ở các sự kiện lớn hay ra MV âm nhạc được đầu tư chất lượng như những nghệ sĩ khác nhưng việc Hoài Lâm liên tục nhận các show diễn lại được rất nhiều người thích thú.

Sau đêm nhạc tại TP HCM khi biểu diễn cùng Bạch Công Khanh thì nam ca sĩ liên tục kín lịch, bận bịu với các đêm nhạc ở một số nơi khác. Không chỉ thế, dịp Tết Dương lịch sắp tới, Hoài Lâm cũng có những đêm diễn riêng, hứa hẹn cũng sẽ "cháy vé" trước tình cảm quá lớn mà khán giả dành cho nam ca sĩ.

Hoài Lâm liên tiếp nhận các show diễn sau khi hứa hẹn sẽ nghiêm túc hoạt động nghệ thuật.
Hoài Lâm liên tiếp nhận các show diễn sau khi hứa hẹn sẽ nghiêm túc hoạt động nghệ thuật.

Một điều đặc biệt nhận thấy chính là sau mỗi đêm diễn, Hoài Lâm đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Không chỉ được nhiều người ủng hộ mà con nuôi Hoài Linh còn nhận được nhiều quà tặng từ người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Điều này có thể thấy được sức hấp dẫn của Hoài Lâm vô cùng lớn.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm cũng đón tin vui khi bản hit Hoa nở không màu đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đáng nói là MV này không hề đầu tư tiền tỷ hay hàng trăm triệu đồng mà video của Hoài Lâm chỉ là bản acoustic do tác giả Nguyễn Minh Cường đệm đàn nhưng lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Hoài Lâm liên tiếp đón tin vui sau khi xác nhận trở lại showbiz - Ảnh 1

Hồi tháng 6/2022, ca khúc "Buồn làm chi em ơi" của Hoài Lâm cũng đã chính thức cán mốc 100 triệu. Khác hẳn với nhiều nghệ sĩ Việt đầu tư tiền tỷ cho MV của mình, Hoài Lâm chỉ quay rất đơn giản nhưng lại đạt được thành tích không ít người phải mơ ước.

Qua đó có thể chứng minh thực lực của Hoài Lâm là không thể phủ nhận. Giọng hát của nam ca sĩ đúng như lời Hoài Linh từng nói chính là được "Tổ nghề" độ. Dù nam cã sĩ chọn cách ở ẩn nhưng các sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm vẫn được đón nhận đặc biệt các thông tin của nam ca sĩ còn được khán giả và truyền thông quan tâm rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news