Tin mới

Động thái gây chú ý của Hoài Lâm giữa lúc Hoài Linh bị loạt vận đen bủa vây

Thứ tư, 09/06/2021, 15:18 (GMT+7)

Mặc cha nuôi đang gặp vận đen liên tiếp, Hoài Lâm lại liên tục hé lộ "đứa con tinh thần" ấp ủ bấy lâu.

Vốn là nghệ sĩ kỳ cựu của showbiz Việt, thời gian gần đây, Hoài Linh như bị sao chổi chiếu mệnh khi liên tục gặp vận đen. Hết lùm xùm với bà PH, Hoài Linh lại gặp chuyện thị phi về chậm chuyển tiền Từ thiện hơn 13 tỷ đồng.

Hoài Linh gặp vận đen thời gian qua. Ảnh internet
Hoài Linh gặp vận đen thời gian qua. Ảnh internet

Điều đáng nói sau loạt lùm xùm, Hoài Linh không chỉ tuyên bố rút lui khỏi chương tring "Thách Thức Danh Hài" mùa 7 mà anh còn bị nhãn hàng gỡ hình quảng cáo. Giữa lùm xùm từ thiện, Hoài Linh đã nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Dù đã giải ngân hết số tiền từ thiện và gửi lời xin lỗi đến khán giả nhưng hình ảnh Hoài Linh bao nhiêu năm nay gây dựng bỗng sụp đổ trong lòng không ít người hâm mộ.

Giữa lúc nam danh hài đang vướng loạt ồn ào, con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm lại được chú ý. Từ chuyện vợ cũ hẹn hò với bạn thân đến chuyện cha nuôi gặp thị phi nhưng Hoài Lâm chưa từng chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ toàn chia sẻ các sản phẩm âm nhạc của mình.

Mới đây, Hoài Lâm tiếp tục hé lộ ca khúc sắp ra mắt . Theo đó tài khoản  Fcaebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã cập nhật hình ảnh cùng với Hoài Lâm. Đáng chú ý nhất chính là hashtag năm 2021 #HNVT dường như đang "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới mà cả hai sắp hợp tác với nhau.

Dường như Hoài Lâm sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV
Dường như Hoài Lâm sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV

Không ít người tò mò về sản phầm mới này của Hoài Lâm bởi cách đây không lâu, anh ra bài hát "Anh cứ ngỡ" đúng thời điểm vợ cũ có tình mới. Những lời ẩn ý đầy sâu cay trong lời bài hát nhiều người cho rằng Hoài Lâm viết riêng cho tâm trạng của mình sau khi vợ cũ công khai bên tình yêu mới. Phải thừa nhận rằng "thánh tranh thủ" ở thời điểm này hẳn không ai khác chính là Hoài Lâm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn con nuôi Hoài Linh sẽ trở lại với showbiz sau thời gian vắng bóng.

Được biết, Hoài Lâm được nhiều người biết đến là con nuôi Hoài Linh. Anh từng là đứa con nuôi được Hoai Linh nâng đỡ trong làng giải trí nhưng đúng thời điểm sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Hoài Lâm bất ngờ bỏ bê sự nghiệp sau đó là tin đồn bất hòa giữa anh cùng cha nuôi bắt đầu xuất hiện.

Hoài Lâm và Hoài Linh.
Hoài Lâm và Hoài Linh.

Thời điểm đó, Hoài Linh còn từ mặt Hoài Lâm vì những bướng bỉnh không nghe lời khuyên. Sau nhiều năm vướng tin đồn bất hòa, Hoài Lâm thừa nhận có thời điểm Hoài Linh tức giận vì anh muốn lập gia đình và dừng hoạt động nghệ thuật nhưng sau đó hai cha con đã có mối quan hệ hòa hảo trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh