Tin mới

Hoài Lâm tiếp tục lộ dấu hiệu bất ổn khiến fan không nhận ra

Thứ ba, 04/10/2022, 11:56 (GMT+7)

Những động thái gần đây của Hoài Lâm liên tục khiến người hâm mộ lo lắng sau khi rời showbiz và trở về quê nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn đoạn clip ghi lại buổi livestream mới nhất của nam ca sĩ. Từ đoạn clip ghi lại có thể thấy Hoài Lâm lộ diện với diện mạo "phát tướng" cùng gương mặt đỡ đẫn có phần mệt mỏi.

Trong clip, Hoài Lâm không thể hát được câu nào trong một bài nhạc bolero bởi nam ca sĩ liên tục bị hắt xì xuyên suốt bài hát. Giọng ca sinh năm 1995 cứ để nhạc beat dần trôi qua mà không thể hát khi cơn hắt xì mỗi lúc càng nặng.

Hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện trong một livestream mới đây. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện trong một livestream mới đây. Ảnh cắt từ clip.

Điều khiến dân mạng bất ngờ nhất chính là khoảnh khắc Hoài Lâm cover ca khúc Bên trên tầng lầu. Vốn được mệnh danh là ca sĩ được "tổ đãi", trời ban cho giọng hát sâu lắng, ngọt ngào mà đến nay, nam ca sĩ sinh năm 1995 lại phải sử dụng autotune (công cụ chỉnh giọng) đến mức méo mó cả giọng.

Nếu chỉ nghe đường tiếng mà không nhìn đường hình thì chắc chắn nhiều người sẽ không nhận ra được giọng hát của nam ca sĩ từng giành giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng hàng loạt ca khúc đình đám như Như những phút ban đầu, Có khi, Hoa nở không màu...

Biểu hiện này của Hoài Lâm cũng khiến khán giả vô cùng xót xa và lo lắng với tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ. Có lẽ sức khỏe không tốt nên giọng hát của con nuôi Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng phần nhiều.

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Hình ảnh Hoài Lâm ở thời kỳ hoàng kim. Ảnh internet
Hình ảnh Hoài Lâm ở thời kỳ hoàng kim. Ảnh internet

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. Đặc biệt, Hoài Lâm còn phát hành nhiều hoạt động âm nhạc dù không còn ở TP HCM. Thế nhưng, phong độ của nam ca sĩ lại không được ổn định và chưa bao giờ trở lại thời hoàng kim dù có rất nhiều tiềm năng.

Đáng nói là từ khi về quê ở ẩn, Hoài Lâm xuất hiện đều khiến người hâm mộ lo lắng không chỉ thân hình phát tướng quá đà mà còn để lộ tình trạng bất ổn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đã từng để lộ tình trạng đờ đẫn gây hoang mang trong một buổi livestream. 

Hình ảnh Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà. Ảnh FBNV
Hình ảnh Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà. Ảnh FBNV

Không chỉ xuất hiện với khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng mà giọng ca sinh năm 1995 cũng liên tục nói năng thiếu kiểm soát, lan man và không rõ ý. Cùng với đó là thân hình tăng cân mất kiểm soát, khác hẳn với mỹ nam trong quá khứ khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news