Tin mới

Thái độ bất ngờ của vợ cũ đại gia khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột đã giấu kín

Thứ ba, 04/10/2022, 10:28 (GMT+7)

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột giấu kín thì vợ cũ nam ca sĩ vẫn có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong một live concert The Portrait, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai con trai của mình sau 3 năm giấu kín. Đây là con ruột duy nhất của nam diễn viên tên Polo, 3 tuổi.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên khoe cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân nhưng suốt thời gian qua, anh đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức, chờ đợi một dịp thích hợp để công bố với khán giả.

Thái độ bất ngờ của vợ cũ đại gia khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột đã giấu kín - Ảnh 1

Chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận rằng với người ồn ào, hay khoe như mình thì việc giữ bí mật suốt ba năm trời cũng là điều vô cùng khó khăn. Người khác có một đứa con là điều bình thương nhưng riêng với nam ca sĩ thì lại rất dễ bị chú ý do là người của công chúng.

Chia sẻ lý do bản thân quyết định công khai con trai sau hơn 3 năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân muốn làm một người cha như bao người cha khác. Giọng ca sinh năm 1971 cũng tiết lộ mình hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người tưởng nhầm rằng nam ca sĩ nói về người yêu mình nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. 

Việc công khai con giúp Đàm Vĩnh Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình mà không phải lén lút như thời gian qua. Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai, nhiều nghệ sĩ thân thiết với nam ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh chơi với Polo Huỳnh từ khi còn bé như Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm...

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh con trai ruột. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh con trai ruột. Ảnh FBNV

Đặc biệt, mới đây, vợ cũ Liên Phạm cũng có bài đăng nhắc đến con trai của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Hai cha con Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá yêu. Chúc mừng em Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai”.

Sau khi ly hôn, bà Liên Phạm vẫn có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt vẫn bày tỏ sự thích thú với con trai ruột mà nam ca sĩ giấu kín suốt nhiều năm qua. Trên trang cá nhân của mình, bà Liên Phạm thường xuyên đăng tải hình ảnh và những thông tin liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng.

Thái độ bất ngờ của vợ cũ đại gia khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột đã giấu kín
Thái độ bất ngờ của vợ cũ đại gia khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột đã giấu kín

Hồi tháng 10/2021, Đàm Vĩnh Hưng ly hôn với Bà bầu Liên Phạm. Được biết, nam ca sĩ có cuộc hôn nhân bí mật gần 1 thập niên và chính bà Liên Phạm là người nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Họ không có tài sản và cũng không có con chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news