Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ được CDM khen ngợi hết lời với khoảnh khắc lên cân thấy rõ

Thứ hai, 05/06/2023, 16:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường của Hoài Lâm nhanh chóng nhận về nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm liên tục xuất hiện với diện mạo lên cân thấy rõ. Mới đây, khoảnh khắc ngoài đời của Hoài Lâm với diện mạo này tiếp tục nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, một "người qua đường" đã bắt gặp Hoài Lâm và ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ Hoa nở không màu ngồi tại một quán ăn bình dân. Dễ dàng nhận thấy diện mạo giản dị với áo phông, quần tây được Hoài Lâm ưa chuộng những lúc không lên sân khấu. Đặc biệt ngoại hình tròn trịa, tăng cân của anh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Khoảnh khắc đời thường của Hoài Lâm được khán giả ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đời thường của Hoài Lâm được khán giả ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bên dưới khoảnh khắc đời thường của Hoài Lâm, mọi người không đổ dồn vào đánh giá ngoại hình của nam ca sĩ mà ngược lại dành cho anh những lời ngợi khen. Ai nấy cũng đều ngợi khen tài năng âm nhạc, dù thể loại âm nhạc nào cũng thể hiện tốt và đặc biệt là mọi người yêu quý chính sự chân chất, giản dị từ chính những hình ảnh, hoạt động đời thường của nam ca sĩ trẻ. 

Hoài Lâm bất ngờ được CDM khen ngợi hết lời với khoảnh khắc lên cân thấy rõ - Ảnh 1
 
Hoài Lâm nhận được lời khen ngợi của CDM. Ảnh: Internet
Hoài Lâm nhận được lời khen ngợi của CDM. Ảnh: Internet

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Hoài Lâm bất ngờ được CDM khen ngợi hết lời với khoảnh khắc lên cân thấy rõ - Ảnh 2
 

Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, nam ca sĩ dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Tuy nhiên anh vẫn luôn nhận được tình cảm, sự tin yêu của đông đảo công chúng. Đặc biệt, việc Hoài Lâm quay trở lại với sự nghiệp ca hát nghiêm túc từ gần nửa năm vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng hết mình của người hâm mộ cũng như những khán giả yêu nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm