Tin mới

Người trong giới công khai nhận xét về tài năng của Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn

Thứ sáu, 02/06/2023, 11:06 (GMT+7)

Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn với màn tái xuất của mình đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và không ít đồng nghiệp trong giới.

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, thời gian vừa qua Hoài Lâm đã có màn tái xuất nhận được sự chú ý và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ cũng như khán giả yêu nhạc. Đặc biệt, sự trở lại của Hoài Lâm nhanh chóng nhận được sự chào đón của người đồng nghiệp thân thiết là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và cả hai đã nhanh chóng bắt tay trong một sản phẩm âm nhạc mới Bao nhiêu thương nhớ cho vừa, là màn hợp tác đầy hứa hẹn sau thành công của Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi trước đó.

Người trong giới công khai nhận xét về tài năng của Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn - Ảnh 1
 

Cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vô cùng trân trọng cái bắt tay với Hoài Lâm, dù nam ca sĩ không hiện diện trong MV, thế nhưng sự góp giọng của anh cũng đủ khiến vị nhạc sĩ hài lòng. Đồng thời, Nguyễn Minh Cường cũng cho biết, đối với anh thì giọng hát của Hoài Lâm từ trước đến nay vẫn luôn đong đầy cảm xúc, không hề có sự thay đổi. 

Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường từng hợp tác để cho ra những bản hit của làng nhạc Việt. Ảnh: Internet
Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường từng hợp tác để cho ra những bản hit của làng nhạc Việt. Ảnh: Internet

Việc Hoài Lâm tái xuất âm nhạc, anh nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả và đặc biệt là người hâm mộ. Bên cạnh đó, những thay đổi tích cực về mặt ngoại hình của nam ca sĩ cũng được công chúng ủng hộ hết mình. 

Ngoại hình của Hoài Lâm thời gian gần đây lại gây xôn xao. Ảnh: Internet
Ngoại hình của Hoài Lâm thời gian gần đây lại gây xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, những hình ảnh xuống sắc về ngoại hình của Hoài Lâm tiếp tục khiến dân tình xôn xao. Có vẻ như nam ca sĩ lại trên đà tăng cân với thân hình bụng bia lộ rõ thông qua nhiều đoạn video đời thường của anh trên MXH. Bên cạnh phong độ âm nhạc vẫn đang rất tốt, người hâm mộ hy vọng Hoài Lâm có thể cải thiện vóc dáng của mình để lấy lại phong độ nam thần từng xuất hiện trên sân khấu trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news