Tin mới

Mối quan hệ thật của Hồ Ngọc Hà với mẹ chồng được 'phơi bày' qua đoạn tin nhắn

Thứ hai, 05/06/2023, 15:09 (GMT+7)

Mối quan hệ thật của Hồ Ngọc Hà với mẹ chồng được tiết lộ qua đoạn tin nhắn ngắn gọn nhưng lại vô cùng sâu sắc.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn của mẹ chồng gửi đến mình. Mẹ chồng ngoại quốc của Hà Hồ đã nhắn tin chúc mừng con dâu sau khi hoàn thành xong đêm nhạc Love songs. Bà khen ngợi tới con dâu: "Mẹ rất tự hào về con". Hà Hồ đáp: "Con cảm ơn mẹ".

Mẹ chồng nhắn nhủ tự hào về con dâu. Ảnh IGNV
Mẹ chồng nhắn nhủ tự hào về con dâu. Ảnh IGNV

Không chỉ mẹ chồng mà bố chồng Hà Hồ cũng nhắn tin đến cho con dâu: "Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công". Hồ Ngọc Hà không giấu nổi xúc động: "Dạ quá thành công ba ạ, con vui quá. Con cảm ơn ba".

Qua đoạn tin nhắn có thể thấy, Hồ Ngọc Hà được bố mẹ chồng vô cùng thương yêu và quan tâm, ủng hộ con đường nghệ thuật. Đây là điều không phải nghệ sĩ nào cũng có thể nhận được từ phía nhà chồng. Ai nấy đều ngưỡng mộ trước tình cảm chân quý của Hồ Ngọc Hà và gia đình nhà chồng. 

Bố chồng nhắn tin chia sẻ với Hồ Ngọc Hà. Ảnh IGNV
Bố chồng nhắn tin chia sẻ với Hồ Ngọc Hà. Ảnh IGNV

Hồ Ngọc Hà cũng là người nổi tiếng khéo léo trong mối quan hệ với gia đình chồng. Dù ở xa bố mẹ chồng nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đưa các con về thăm ông bà nội. Mỗi khi sang Việt Nam, bố mẹ chồng Hà Hồ được con dâu chào đón và chăm sóc hết mực. Chính sự chân thành của nữ ca sĩ đã khiến cô luôn là người con dâu hoàn hảo trong mắt bố mẹ chồng. 

Hồ Ngọc Hà rất được lòng mẹ chồng. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà rất được lòng mẹ chồng. Ảnh internet

Không chỉ được bố mẹ chồng quan tâm, Hồ Ngọc Hà còn luôn được ông xã Kim Lý yêu thương hết mực. Nam diễn viên luôn sát cánh bên bà xã suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật. Không chỉ vậy, mỗi khi Hà Hồ đi diễn, Kim Lý là người thay vợ ở bên các con để bà xã yên tâm làm việc. 

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ nổi đình nổi đám của showbiz Việt. Tài hoa nhưng trước đây, cô từng trải qua không ít trắc trở trong chuyện tình yêu và cũng gặp không ít scandal. Vượt qua giông tố, giọng ca "Cô đơn trên sofa" đã tìm được hạnh phúc và sống viên mãn bên chồng con. Cùng với hạnh phúc cá nhân, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà cũng thăng hoa chưa một ngày hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news