Tin mới

Hoài Linh được pháp luật 'giải oan' nhưng bị hạ bệ trong phương diện này

Thứ năm, 23/12/2021, 10:38 (GMT+7)

Vụ việc của Hoài Linh đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của nam danh hài.

Mới đây, thông tin NS Hoài Linh được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM kết luận không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp Từ thiện đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có thông báo chính thức về việc nam danh hài bị 4 người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, cho rằng có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản hơn 13 tỉ đồng qua việc kêu gọi từ thiện các tỉnh miền Trung vào tháng 10/2020.

Sau quá tình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định không có sự việc phạm tội như nội dung tố giác, nên ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM cũng khẳng định quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Ngay sau đó, có nhiều luồng ý kiến trái chiều về kết luận chính thức của cơ quan điều tra. Có một bộ phận thể hiện sự vui mừng, chúc mừng Hoài Linh được minh oan khỏi những rắc rối kiện tụng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng dù không khởi tố nhưng lùm xùm giữa Hoài Linh với nữ CEO Đại Nam đã là một “đòn mạnh mẽ”, ảnh hưởng tới danh dự, tên tuổi và niềm tin của người hâm mộ và rất khó để lấy lại.

Bình luận từ cộng đồng mạng: "Đúng là về lý về luật thì không phạm tội vì đã nhanh chóng giải ngân hết nhưng về tình thì có ai còn tin tưởng? Kêu gọi tháng 10 năm trước mà tháng 6 năm sau mới đem đi cứu trợ, bảo thời gian đó bị bệnh phải xạ trị mà bị lộ ra 1 đống clip đi nhảy nhót tưng bừng! Chắc chắn từ nay về sau khi nhắc về Hoài Linh người ta sẽ không quên được vụ từ thiện 14 tỷ này. Vậy thôi!".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

"Về pháp luật thì có thể Bình An vô sự, nhưng về phương diện tình cảm thì chú đã thua từ khi bị phanh phui chưa giải ngân số tiền đó rồi. Và niềm tin là thứ không dễ dàng gì lấy lại được. E là Hoài Linh sẽ phải mang tiếng đến suốt cuộc đời", “Dù chú không bị pháp luật xử lý nhưng mà cháu cũng không thể hâm mộ chú nữa. Ngâm tiền ủng hộ 6 tháng mà bảo người ta phải thông cảm thì không thể chấp nhận được. Dù sao thì sự nghiệp của chú cũng đã bị một vết nhơ khá lớn rồi. Mong chú sống tốt hơn", những ý kiến khác cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Hoài Linh