Tin mới

Hoài Linh bất ngờ diện mốt giấu quần khoe đôi chân nuột, Hứa Minh Đạt cũng giật mình

Thứ ba, 23/03/2021, 16:51 (GMT+7)

Đôi chân nuột nà của Hoài Linh khiến khán giả phải trầm trồ, điều này có thể thấy được bí quyết giúp Hoài Linh giả cái đỉnh cao đến vậy.

Hoài Linh được biết đến là nghệ sĩ đa tài ở Việt Nam. Không chỉ xuất sắc ở diễn hài mà Hoài Linh còn nổi tiếng thân thiện và chân thành trong nhiều vai diễn tâm huyết. Đặc biệt, người hâm mộ chắc hẳn không thể quên được những vai giả gái kinh điển, tạo nên thương hiệu của Hoài Linh bằng những lối diễn xuất duyên dáng và tự nhiên.

Hoài Linh là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Việt. Ảnh internet
Hoài Linh là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Sở hữu thân hình thon mảnh cùng đôi chân dài trắng mịn Hoài Linh còn khiến hội chị em cũng phải ghen tỵ. Mới đây, trong một đoạn clip được khán giả ghi lại tại một sự kiện khi Hoài Linh diễn xuất cùng với Hứa Minh Đạt.

Hoài Linh bất ngờ diện mốt giấu quần, khoe đôi chân trắng dài. Ảnh cắt từ clip
Hoài Linh bất ngờ diện mốt giấu quần, khoe đôi chân trắng dài. Ảnh cắt từ clip

Từ đoạn clip có thể thấy nam danh hài bất ngờ xuất hiện ở phía sau Hứa Minh Đạt nhưng lại làm mốt giấu quần khoe đôi chân đôi chân dài, trắng khiến ai nhìn cũng choáng. Hứa Minh Đạt cũng ngỡ ngàng và bật khỏi sân khấu khi nhìn đàn anh của mình khoe chân trước mặt mọi người. Dù góc quay ở góc xa nhưng ai cũng phải thừa nhận về đôi chân trắng và dài của mình.

Trước đó, nam danh hài từng gây sốt khi tự tin đọ chân cùng Ca sĩ Tóc Tiên. Dường như đây là lần NS Hoài Linh khoe chân đều gây sốt, thì ra đây là bí quyết giúp nam danh hài tự tin cân mọi trang phục khi diễn vai giả gái.

Hoài Linh từng khoe chân dài với Tóc Tiên gây chú ý. Ảnh internet
Hoài Linh từng khoe chân dài với Tóc Tiên gây chú ý. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Hoài Linh rất ít khi có hoạt động trong làng giải trí Việt. Tiết lộ với khán giả về việc không giả gái nữa, Hoài linh ngại ngùng cho biết mình đã có tuổi, gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn nên chỉ có thể giả bà già chứ không giả làm gái trẻ như trước được. 

Không ít lần Hoài Linh khoe đôi chân cảu mình trên trang cá nhân.
Không ít lần Hoài Linh khoe đôi chân cảu mình trên trang cá nhân.

Hầu hết nam danh hài dành thời gian để quay video cuộc sống đời thường. Sau khi Hoài Linh mở kênh Youtube của riêng mình thì những video của nam nghệ sĩ đăng tải đều nhận được lượng xem cực lớn. Nhiều người bất ngờ khi Hoài Linh lại mở dùng mạng xã hội nhiều như hiện nay. Không chỉ có Youtube mà Tik Tok riêng của Hoài Linh cũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

"Dù kênh YouTube của tôi rất bình thường, không làm gì cầu kỳ hết nhưng mọi người vẫn vào xem cuộc sống đời thường của tôi ra sao, sức khỏe thế nào. Cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý", Hoài Linh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news