Tin mới

Chuyên gia trang điểm tiết lộ con người thật của Hoài Linh giữa ồn ào tiền từ thiện

Thứ hai, 31/05/2021, 17:45 (GMT+7)

Giữa lúc Hoài Linh đang bị công kích từ công chúng, một người thân thiết với nam danh hài đã có động thái gây chú ý.

Những ngày qua, Hoài Linh đang là cái tên gây chú ý của Cộng đồng mạng. Do chậm chuyển tiền Từ thiện, nam danh hài đã nhận nhiều lời công kích từ công chúng. Mặc dù không ít sao Việt lên tiếng bênh vực nhưng dường như vẫn không cứu được hình ảnh của Hoài Linh mấy chục năm qua trong mắt khán giả.

Giữa lúc nam danh hài đang gặp ồn ào, một người là chuyên gia trang điểm thân thiết với Hoài Linh đã chia sẻ bức tâm thư tiết lộ về con người thật của nam danh hài.

Bài viết của một chuyên gia trang điểm thân thiết với Hoài Linh. Ảnh internet
Bài viết của một chuyên gia trang điểm thân thiết với Hoài Linh. Ảnh internet

"Tâm thư gửi anh giữa tâm bão mạng và bão dịchNgày mà toàn xã hội tạm dưng hoạt động thì mọi thứ trở nên im ắng hơn...em ngồi xếp lại thùng đồ nghề, nhìn những thứ mỹ phẩm dùng riêng cho anh mà nước mắt em rơi tự do...có lẽ lâu lắm nó mới được dùng đến lại...

Chuyện anh đúng anh sai em không nói được vì em còn nhỏ và em là em của anh, em không được phép bình phẩm vì do anh và gia đình đã dạy không được bình phẩm người lớn về bất cứ chuyện gì. 

Nhưng em chỉ biết chắc một điều ngoại trừ P. lớn thì em là người biết rõ lịch bận và bệnh của anh như thế nào. Nhiều lúc em muốn gặp anh mà khó, muốn nói chuyện điện thoại thì chắc chắn đêm đó em sẽ không ngủ vì khuya 1 giờ mới có thể nói chuyện, riết rồi em cũng trở thành hội viên cú đêm giống anh. Rồi anh có chuyện em là người muốn lên tiếng anh lại bảo em im lặng và nhẫn nhịn khi đối mặt với thị phi và miệng đời.

Cho đến tận bây giờ và ngay lúc này em cũng không nói bất cứ thứ gì mà anh đang gánh chịu....em chỉ cầu mong sức khỏe anh bình an ...và câu nói này luôn luôn như vậy mỗi khi em ôm anh "mãi Bình An anh nhé".

Có lẽ trong đời người ai cũng có cái sai thì anh và em cũng vậy, anh sai là đã dạy em cách im lặng và em sai là đã hứa sẽ giữ im lặng...chứ cái nết của em chắc ai cũng biết hết mà. ...", chuyên gia trang điểm của Hoài Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Không chỉ tiết lộ con người thật rộng lượng, bao dung, không quan tâm ai nói gì của mình . Bên cạnh đó, người này cũng nhắn nhủ đến Hoài Linh: "Bão sẽ tàn, gió sẽ ngừng, miệng đời sẽ ngậm lại và theo em nghĩ anh sẽ nói".

Chuyên gia trang điểm tiết lộ con người thật của Hoài Linh giữa ồn ào tiền từ thiện - Ảnh 1

Dưới bài viết nhiều sao Việt cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Hoài Linh. Dù công chúng có công kích nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn đứng lên bệnh vực chờ ngày Hoài Linh giải quyết mọi việ êm đềm nhất.

Trước đó, nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Hoài Linh nhưng lại nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Đặc biệt, dòng chia sẻ "thương anh" của Nam Thư đã bị "ném đã" khiến cô phải xóa bỏ bài viết để tránh thị phi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh