Tin mới

Người trong giới hé lộ con người thật của Hoài Linh thông qua tiền cát-xê

Thứ hai, 05/12/2022, 18:45 (GMT+7)

Câu chuyện hậu trường về Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ở thời điểm cuối năm, các nghệ sĩ đang tất bật với nhiều show diễn và Hoài Linh cũng vậy. Sau ồn ào Từ thiện, năm 2022 vừa qua Hoài Linh đã có màn tái xuất ấn tượng khi anh hiện nhiều hơn trên sân khấu và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Trong tháng 12 này, Hoài Linh sẽ tiếp tục hiện diện trên sân khấu lớn của chương trình Xuân phát tài 13 với chủ đề Dấu chân kỷ niệm, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Người trong giới hé lộ con người thật của Hoài Linh thông qua tiền cát-xê - Ảnh 1

Nói về Hoài Linh, ông Cao Dương – Giám đốc sản xuất chương trình đã tiết lộ những chuyện hậu trường mà thông qua đó, con người thật của Hoài Linh đã lộ diện. Theo đó, Hoài Linh là người vô cùng giữ chữ tín khi đã nhận lời tham gia biểu diễn là sẽ góp mặt đến cùng. Đặc biệt với cát-xê, nam danh hài không hề quan trọng điều này.

Hoài Linh là nghệ sĩ quen thuộc của Xuân phát tài. Ảnh: Internet
Hoài Linh là nghệ sĩ quen thuộc của Xuân phát tài. Ảnh: Internet

"Tôi đặc biệt yêu quý và kính trọng nghệ sĩ Hoài Linh. Nhớ lại những năm đầu làm chương trình, thực sự rất khó khăn. Năm 2009, anh Linh mới về nước, tôi mời tham gia vào chương trình. Gửi kịch bản, anh nhận lời ngay. Tuy nhiên, khi nói tới cát-sê, anh Linh bảo: ” Chú xin được tài trợ nhiều thì trả anh nhiều, xin được ít thì trả anh ít...

Đêm diễn xong xuôi, tôi mang tiền cát-sê trả anh Linh. Anh rút lại 50 triệu đưa cho tôi. Anh nói: Anh nhận đủ rồi và số tiền này gửi lại cho tôi để tái đầu tư cho năm sau", ông Cao Dương chia sẻ trên Vietnamnet.

Người trong giới hé lộ con người thật của Hoài Linh thông qua tiền cát-xê - Ảnh 2
Hoài Linh hiện diện nhiều hơn trên sân khấu thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Hoài Linh hiện diện nhiều hơn trên sân khấu thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, theo tiết lộ, Hoài Linh cũng từng có những hợp đồng cực béo bở thế nhưng anh lại từ chối: "Sau Xuân phát tài 11, cũng có hai đơn vị nhờ tôi mời anh Linh quảng cáo với cát-sê rất lớn nhưng anh từ chối. Vì làm việc với anh Linh suốt 13 năm qua, hiểu con người anh ấy, cho nên các chương trình của tôi luôn mong anh Linh có mặt vì trân trọng anh ấy”, ông Cao Dương chia sẻ.

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh đã tái xuất với sân khấu. Màn trở lại của anh không phải nhận được sự ủng hộ của tất cả công chúng, vẫn có những người e dè với hình ảnh của nam danh hài. Thế nhưng anh vẫn luôn cố gắng hiện diện, trở lại sân khấu nhiều hơn để chứng minh mong muốn cống hiến của mình cho nghệ thuật, cho người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news