Tin mới

Fan nghẹn ngào trước cuộc đời nghiệt ngã của bà Thanh (NSND Hồng Vân) trong 'Giấc mơ của mẹ'

Thứ hai, 05/12/2022, 18:06 (GMT+7)

Nhân vật bà Thanh của NSND Hồng Vân trong bộ phim “Giấc mơ của mẹ” khiến người xem không khỏi xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ ảnh chụp gia đình cùng Nhan Phúc Vinh trong Giấc mơ của mẹ. Nữ nghệ sĩ gạo cội bày tỏ: “Ước gì gia đình bà Thanh cứ được hạnh phúc mãi như thế này… hôm qua coi tập 69 mà nước mắt cứ tự tuôn rơi, bà Hồng Vân thương bà Thanh vô tận, sao lại có một người phụ nữ vướng phải số phận nghiệt ngã như vậy?”.

Bà Thanh (NSND Hồng Vân) chụp ảnh cùng Nhan Phúc Vinh (Quang Minh) trong phim 'Giấc mơ của mẹ'
Bà Thanh (NSND Hồng Vân) chụp ảnh cùng Nhan Phúc Vinh (Quang Minh) trong phim 'Giấc mơ của mẹ'

Bài đăng trên của Nghệ sĩ Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, dòng trạng thái trên như báo hiệu sắp có điềm báo xảy đến trong bộ phim Giấc mơ của mẹ. Liệu rằng, gia đình bà Thanh sẽ phải đối mặt thử thách này như thế nào.

Để khán giả xem phim bớt lo lắng, Nhan Phúc Vinh đã nhanh chóng bày tỏ: “Khổ lắm khổ lắm, tất cả là tại thằng nhỏ Trần Ngọc Vàng hết phải không má Vân”. Ngay lập tức, cậu út Trần Ngọc Vàng đã phủ nhận: “Anh đừng vu khống". 

NSND Hồng Vân gây chú ý trong phim ''Giấc mơ của mẹ'
NSND Hồng Vân gây chú ý trong phim ''Giấc mơ của mẹ"

Về phía NSND Hồng Vân lại bày tỏ sự đồng tình khi bình luận: “Nhan Phúc Vinh, con tự hiểu đi”. Cảm thấy không ổn, cậu cả Nhan Phúc Vinh tiếp tục đưa Quốc Anh vào chịu trận khiến nhiều người chú ý.

Nếu theo dõi diễn biến của bộ phim kỹ, khán giả thấy rằng, nội dung bài đăng của NSND Hồng Vân bắt nguồn từ những diễn biến gần đây của bộ phim. Ở thời điểm hiện tại, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) dù bị gia đình ngăn cản nhưng vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ tình cảm với Thùy Linh (Kim Nhã). Họ đã tiến tới hôn nhân.

Với sự thay đổi trên khiến cho bà mẹ cảm thấy có chút xót xa. Song, vì thương con nên bà đành "xuống nước" đồng ý cho kết hôn. Song đây vẫn chưa phải là yêu sách cuối cùng mà Quang Minh đưa ra, anh hết muốn ra riêng đến tự ý tuyên bố “ở rể”.

 “Con có biết con ngày càng quá đáng không? Con được đằng chân con dâng lên đằng đầu. Cái chuyện cho con ra riêng đã quá đáng lắm rồi, giờ còn nói muốn ở rể”, bà Thanh từng nói trong phim. Nếu nhìn vào thực tế, khán giả cũng sẽ hiểu được nỗi lòng của bà Thanh khi Quang Minh không nghĩ đến cảm xúc của gia đình mình và những suy nghĩ tiêu cực của anh khiến ba mẹ tổn thương. 

1 phân cảnh trong phim Giấc mơ của mẹ
1 phân cảnh trong phim Giấc mơ của mẹ

"Với cậu con trai lớn, bà Thanh kỳ vọng nhất và trong đầu ‘chắc mẩm’ anh là người có học thức, có bản lĩnh. Với tính cách ngang thẳng, bà nghĩ con trai lớn sẽ phải là một người thành công, hưởng mọi điều tốt đẹp cho những công sức mà mình bỏ ra cũng như công sức của bà Thanh bỏ ra cho anh. Nhưng cuối cùng bà bị thất vọng.

Qua bộ phim này, các mẹ sẽ thấy là ‘cha mẹ sinh con trời sinh tính’, đó là câu của ông bà nhưng ‘trời’ ở đây là tác động của môi trường, của xã hội, của những nơi con cái sinh sống làm việc, sẽ tạo ra tính cách hành vi của mỗi con người”, NSND Hồng Vân nói về vai diễn của Nhan Phúc Vinh trong phim. 

Ảnh: NSX 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news