Tin mới

Hoài Linh bị Thương Tín ‘đánh’ vào niềm tự hào trăm tỷ: ‘Tổ ở đây là thờ Tổ ăn mày’?

Thứ bảy, 04/12/2021, 09:55 (GMT+7)

Thương Tín đã có những chia sẻ liên quan đến nhà thờ tổ của Hoài Linh được nhiều người quan tâm.

Thường Tín là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm thời gian vừa qua. Câu chuyện hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín được giới nghệ sĩ hỗ trợ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, phát ngôn của ông liên quan đến Nhà thờ Tổ mà nghệ sĩ Hoài Linh đã gây ra không ít tranh luận.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong video, Thương Tín cho biết: "Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ. 

Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ Tổ ăn mày, giống như nghệ sĩ cũng đi ăn mày của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thông tin này lập tức dấy lên làn sóng tranh luận dữ dội, cho rằng Thương Tín đang chê bai nhà thờ tổ của Hoài Linh. Tuy nhiên mới đây, mạnh thường quân hỗ trợ Thương Tín lại bất ngờ tiết lộ sự thật hoàn toàn khác, cho biết nam diễn viên bị Youtuber chuẩn bị kịch bản rồi đưa cho nói lại.

Đây chính là vị mạnh thường quân công khai hỗ trợ cho Thương Tín chỗ ở: "Anh Thương Tín đã được sắp xếp 1 căn phòng riêng biệt để cách ly. Vì mình có 4,5 căn nhà lận nên sau khi nam diễn viên khoẻ hẳn sẽ chính thức dọn qua ngôi nhà mới". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Thương Tín đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi khiến nhiều nghệ sĩ không hài lòng vì cách tiêu tiền quá nhanh dẫu đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Sau khi được hỗ trợ số tiền 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi, Thương Tín tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn chỉ vài tháng sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news