Tin mới

Nhà hảo tâm khẳng định sự thật liên quan đến NS Thương Tín, sốc nhất chi tiết bị biến thành ‘công cụ’

Thứ năm, 02/12/2021, 10:26 (GMT+7)

Nhà hảo tâm khẳng định sự thật trần trụi liên quan đến NS Thương Tín, giải đáp sự thật về số tiền 2 tỷ đồng.

Thương Tín là cái tên chiếm sóng mạng xã hội thời gian qua. Kể từ khi xuất hiện thông tin nhiễm Covid-19 và rơi vào thảm cảnh "không xu dính túi", nam nghệ sĩ nhận về vô số lời qua tiếng lại từ công chúng. Trong khi sự việc đang gây tranh cãi, thì khắp cõi mạng lại lan truyền thông tin một nhà hảo tâm tên Tòng đã đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ Thương Tín số tiền 2 tỷ đồng.

Kể từ khi xuất hiện thông tin nhiễm Covid-19 và rơi vào thảm cảnh 'không xu dính túi', nam nghệ sĩ nhận về vô số lời qua tiếng lại từ công chúng
Kể từ khi xuất hiện thông tin nhiễm Covid-19 và rơi vào thảm cảnh "không xu dính túi", nam nghệ sĩ nhận về vô số lời qua tiếng lại từ công chúng

Mới đây, người này đã có những chia sẻ với báo chí về tính xác thực của thông tin. Theo ông Tòng, đây là thông tin bịa đặt. Anh chỉ tặng NS Thương Tín một tờ vé số và đùa rằng nếu trúng sẽ tặng 2 tỷ cho nam nghệ sĩ. 

Nhà hảo tâm tên Tòng từng đến thăm nhà và tặng quà hỗ trợ NS Thương Tín
Nhà hảo tâm tên Tòng từng đến thăm nhà và tặng quà hỗ trợ NS Thương Tín

Chưa dừng lại ở đó, nhà hảo tâm này còn thẳng thắn vạch trần chiêu trò "nhân nước đục thả câu" của một số bộ phận Youtuber lợi dụng tên tuổi, tình cảnh của NS Thương Tín để câu like, câu view. Họ đến nhà cho Thương Tín tiền sau đó yêu cầu anh nói lại những câu từ đã chuẩn bị sẵn, trong đó có cả thông tin "NS Thương Tín không đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh". Ông cũng đã nhắc nhở NS Thương Tín phải tỉnh táo để tránh trở thành công cụ của người khác.

Trước đó, Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi khi đàn anh bị tai biến
Trước đó, Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi khi đàn anh bị tai biến

Còn về phía NS Thương Tín mới đây ông cũng đã có những chia sẻ về vấn đề được 1 Việt kiều hỗ trợ chỗ ở. Nam tài tử Biệt Động Sài Gòn cho biết anh chỉ chuyển đi khi nhìn tận mắt nhà mới.  Có rất nhiều nhà hảo tâm “nói suông” để lấy danh tiếng nhưng không giữ lời. 

Tình cảnh của NS Thương Tín khiến công chúng bàn tán xôn xao
Tình cảnh của NS Thương Tín khiến công chúng bàn tán xôn xao

Hiện tại tình hình sức khỏe của NS Thương Tín đã dần ổn định. Theo một số nguồn tin ông đã âm tính với Covid-19. 

>>> XEM THÊM: Thông tin hiếm hoi về 'cậu cả' nhà NS Thương Tín, hé lộ tuổi thơ bên cha khiến ai nấy nghẹn ngào 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news