Tin mới

Con gái Phi Nhung bất ngờ công khai 1 chi tiết giấu kín về ba ruột làm cùng mẹ lúc sinh thời

Thứ bảy, 04/12/2021, 08:26 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung mới đây đã có những chia sẻ sau khi đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Con gái Phi Nhung – Wendy Phạm đã trở thành thành cầu nối đến các khán giả, người hâm mộ của cố ca sĩ. Sau khi mở kênh youtube Phi Nhung & Wendy’s Official, Wendy Phạm thường xuyên đăng tải clip nói về tính cách, hình ảnh của Phi Nhung khiến khán giả  dành nhiều tình cảm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy Wendy Phạm thừa hưởng ngoại hình, tính cách của Phi Nhung rõ rệt. Mới đây, cô lại có một buổi livestream để chia sẻ với người hâm mộ của mẹ về cuộc sống cũng như những dự định tiếp theo của gia đình. Trong video này, khán giả dành nhiều sự quan tâm đến ba ruột của cô.

Wendy Phạm cho biết gia đình đã có chuyến du lịch ngắn tại Las Vegas sau khi hoàn tất hậu sự và 49 ngày của Phi Nhung. Điều này nhằm giải tỏa những năng lượng xấu trong thời gian qua. Đáng chú ý khi chuyến đi có cả ba ruột Wendy đi cùng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Con gái Phi Nhung bất ngờ tiết lộ bí mật chưa bao giờ được kể: "Wendy đưa ba đi Las Vegas tại ba chưa bao giờ đi. Hồi đó giờ cứ đi với mẹ hoài. Thế nên, nhân dịp Thanksgiving này đi với ba cho ba vui".

Sau đó, Wendy Phạm cũng cho biết bản thân sẽ thu xếp công việc tại Mỹ về thăm Việt Nam khoảng 2 tuần sau khi hết dịch, tuy nhiên không phải là dịp Tết vì chi phí cao cùng thời gian cách ly dài ngày. Buổi livestream kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Phi Nhung lúc sinh thời cho biết bản thân luôn dạy con tiếng VIệt cũng như dạy con tôn trọng ba: "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news