Tin mới

Thủy Tiên bị tố 'ăn chặn' số tiền hơn 300 triệu tiền cứu trợ lũ lụt

Thứ bảy, 24/10/2020, 14:24 (GMT+7)

Nhận nhiều lời khen về tấm lòng nhân ái khi đi cứu trợ miền Trung suốt những ngày qua, Thủy Tiên bất ngờ bị một dân mạng tố 'ăn chặn' tiền từ thiện.

Trong suốt đợt miền Trung gặp lũ lụt thời gian quan, không ít sao Việt đã đến tận nơi để cứu trợ cho bà con gặp hoạn nạn, khó khăn khi phải chống chọi với lũ. Đặc biệt cái tên Thủy Tiên xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen về tấm lòng nhân ái của mình.

Thủy Tiên đi cứu trợ vùng lũ lụt.

Từ khi công khai chuyện nhận được số tiền 100 tỷ từ kêu gọi tiền cứu trợ, ủng hộ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên liên tục nhận được nhiều ý kiến không hay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn giải đáp hết tất cả các thắc mắc của mình và còn công khai sao kê của ngân hàng về số tiền mà mình đã rút đi làm Từ thiện.

Thế nhưng, Thủy Tiên bất ngờ bị một cư dân mạng đăng bài viết với những lời lẽ khó nghe để chỉ trích bà xã Công Vinh "ăn chặn" số tiền 340 triệu đồng tiền cứu trợ lũ lụt.

Bài đăng tố Thủy Tiên trên mạng xã hội.

Theo đó, một tài khoản Facebook không để ảnh đại diện đã đăng đàn tố Thủy Tiên đã xây dựng nên kịch bản để ăn chặn số tiền 340 triệu đồng. Người này cho rằng trong bảng kê khai số tiền đã dùng của Thủy Tiên trong đợt từ thiện lần 1 tại miền Trung có một điểm bất hợp lý .

“Những trò lố hay là Thủy Tiên và đồng bọn

Fan của TT thì mình không nói làm gì, nhưng mà bịa đặt tới mức này để hợp pháp hóa số tiền thì chị TT quả là khinh thường IQ của mọi người. Đọc mà tôi cứ ngỡ là chị TT đang sống ở một thế giới thần tiên nào đó nơi mà bà bán hàng ngoài đường và anh TNV toàn là đại gia mang theo cả trăm triệu trên người, rút ra cho người lạ mượn như không?

Cũng dễ hiểu thôi, vấn đề là số tiền mà TT có quá lớn, không thể hợp pháp hóa nó một cách bình thường được. Cho nên mọi câu chuyện chị ta bịa ra tự nó trở thành kệch cỡm. Giá như nếu con số là 200k và 140k thì câu chuyện chị ta bịa ra nghe có vẻ hợp lý một chút. Nhưng lại là 200tr và 140tr, bởi vì phải to như thế mới nhanh chóng mà “xử lí” hết cái đống 100 tỉ chứ!

Giờ lại còn phát hiện ra chị có thêm cả đồng bọn của mình để hợp tác cùng hợp pháp hóa việc chuyển cả mấy trăm triệu nữa cơ ạ”, nguyên văn bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh hết lòng vì miền Trung của Thủy Tiên trong thời gian vừa qua.

Người này cho rằng, việc số tiền 340 triệu đồng mà Thủy Tiên đã mượn người dân thay vì chạy thẳng ra ngân hàng để rút là không hợp lý bởi đang tình hình lũ lụt thì tại sao lại một xuất một người dân hay một tình nguyên viên mang theo vài trăm triệu như vậy cho Thủy Tiên mượn. Do đó, người này đã đặt nghi vấn Thủy Tiên đã lập đường dây để tính toán ăn chặn tiền cứu trợ.

Thủy Tiên còn công khai sao kê của Ngân hàng số tiền mình đã sử dụng.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, fan của Thủy Tiên đã không hài lòng với bài đăng của người này.  Nhiều người cho rằng đây chỉ là ý kiến riêng của một người và phải đợi người trong cuộc lên tiếng về thực hư câu chuyện. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người lên tiếng bệnh vực Thủy Tiên và khẳng định tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ gốc Kiên Giang là chân thành.

Trước đó, đứng lên kêu gọi tiền từ thiện, Trấn Thành và Hoài Linh cũng bị nhắc nhở chuyện ăn chặn tiền từ thiện và khiến các nghệ sĩ phải bức xúc lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news