Tin mới

Hoài Linh tới thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hành động với 'đàn anh' khiến ai nấy xót xa

Thứ ba, 02/08/2022, 15:10 (GMT+7)

Khoảnh khắc danh hài Hoài Linh hôn lên tấm bia mộ của "đàn anh" khiến nhiều người xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm ông dành cho người bạn diễn thân thiết một thời của mình.

Những ngày vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ và dành thêm thời gian thăm con trai cũng như những người bạn thân thiết tại hải ngoại. Ngoài ra, anh Bốn còn ghé tới mộ của người anh tri kỉ - cố danh hài Chí Tài. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của 1 người thân cận với nam diễn viên Nhà có 5 nàng tiên vừa đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ hôn lên bia mộ của Chí Tài. Bức ảnh trên khiến nhiều người xem nghẹn lòng xúc động. 

Khoảnh khắc danh hài Hoài Linh hôn lên tấm bia mộ của Chí Tài khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Danh hài Hoài Linh hôn lên tấm bia mộ của Chí Tài khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)

Trong làng giải trí, Hoài Linh - Chí Tài là những nghệ sĩ thân thiết, với 23 năm gắn bó với không ít những thăng trầm. Họ đồng hành cùng với nhau từ thuở hàn vi cho đến khi thành danh và trở thành những nhân vật được yêu mến nhất showbiz một thời. Ở họ luôn có sự giản dị, mộc mạc và hết lòng vì "đàn em" đồng nghiệp khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Theo chia sẻ của Hoài Linh, ông thấy được cái duyên của Chí Tài và luôn nghĩ rằng, nam danh hài có thể tung hứng với nhau hợp ý nên quyết định kết hợp thành một cặp diễn trên sân khấu. Việc vô tình bắt cặp, nhận được sự khen ngợi nên sau đó gắn kết lâu bền. Dễ dàng khán giả nhận thấy, ở Chí Tài luôn có duyên "trầm" còn bố nuôi Hoài Lâm mang màu sắc "bổng" nên bù trừ lẫn nhau. 

Hoài Linh - Chí Tài từng là 1 cặp bạn diễn vô cùng ăn ý trên sân khấu (Ảnh: Internet)
Hoài Linh - Chí Tài từng là 1 cặp bạn diễn vô cùng ăn ý trên sân khấu (Ảnh: Internet)

Hợp tác chung với nhau suốt 23 năm nhưng Hoài Linh - Chí Tài chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay giận hờn. Anh thừa nhận, Chí Tài giống như một người anh cả, luôn cố gắng tìm hướng giải quyết êm đẹp nên giữa họ không bao giờ có chuyện qua lại, cãi vã với nhau. Và không chỉ mình với Hoài Linh và các đồng nghiệp khác cũng vậy. 

Hồi tháng 12/2020, nam danh hài Chí Tài đường đột qua đời vì đột quỵ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc nuối. Còn nhớ khi ấy, trong tang lễ của cố nghệ sĩ, Hoài Linh và Việt Hương đã chung tay lo liệu mọi thứ từ khâu tổ chức đến chuẩn bị điều kiện tốt nhất để đưa Chí Tài sang Mỹ chôn cất. 

Danh hài Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ tiện thể sang thăm con trai. Hiện, ông đang trên đường trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động thiện nguyện của mình (Ảnh: Internet)
Danh hài Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ tiện thể sang thăm con trai. Hiện, ông đang trên đường trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động thiện nguyện của mình (Ảnh: Internet)

Người hâm mộ khi ấy còn chứng kiến cảnh Hoài Linh còn thay mặt gia đình và người anh quá cố chắp tay lạy như bày tỏ sự cảm tạ trước tình cảm, sự yêu thương của mọi người dành cho Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news