Tin mới

Hoài Linh đi biểu diễn và từ thiện ở miền Trung, chuyện muôn thuở 'đeo đuổi' chưa có đường lui

Thứ hai, 15/08/2022, 15:15 (GMT+7)

Mặc dù Hoài Linh biểu diễn rất nhiệt tình khi đi diễn ở miền Trung nhưng khi xem lại những khoảnh khắc của ông khiến một bộ phận khán giả ngán ngẩm, nhắc lại lùm xùm trong quá khứ.

Danh hài Hoài Linh từng là cái tên nhận được sự yêu mến đặc biệt từ phía công chúng. Thế nhưng, vào hồi cuối năm 2020, ông vướng phải những ồn ào liên quan đến việc Từ thiện ở miền Trung. Sau đó nhanh chóng giải ngân và vắng bóng làng giải trí một thời gian dài. 

Hoài Linh đang dần quay trở lại lại hoạt động nghệ thuật sau quãng thời gian ở ẩn (Ảnh: Internet)
Hoài Linh đang dần quay trở lại lại hoạt động nghệ thuật sau quãng thời gian ở ẩn (Ảnh: Internet)

Khoảng nửa năm trở lại đây, bố nuôi một thời của Hoài Lâm đã dần quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật. Có thể thấy rằng, nam nghệ sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động sân khấu, đi hát để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, việc này cũng khiến anh Bốn gặp phải không ít những ý kiến trái chiều. 

Gần đây, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước 1 đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hoài Linh trong tour lưu diễn tại miền Trung. Theo đó, nam nghệ sĩ đã "cởi phăng" đôi giày đang đi để bước xuống hát và giao lưu với người hâm mộ. Chưa kể, nam nghệ sĩ còn thoải mái nhảy nhót ở một cự ly rất gần. 

Khoảnh khắc Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu ở miền Trung trong chuyến lưu diễn (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu ở miền Trung trong chuyến lưu diễn (Ảnh: Internet)

Xuất hiện trong buổi lưu diễn hôm ấy, Danh hài Hoài Linh diện bộ vest vô cùng bảnh bao, diện mạo có phần tươi tắn. Nam nghệ sĩ biểu diễn ca khúc Tình em xứ Quảng khá mượt mà khiến công chúng chú ý. 

Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời khen ngợi cho giọng hát cùng thần thái tươi vui hiện tại của danh hài Hoài Linh, nhiều người còn tranh thủ "khịa" lại lùm xùm quá khứ của Hoài Linh.

Nhiều cư dân mạng khơi lại chuyện ồn ào từ thiện.
Nhiều cư dân mạng khơi lại chuyện ồn ào từ thiện.

Được biết, hiện tại nam danh hài Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt khác đang có chuyến lưu diễn và làm từ thiện tại miền Trung. 

Trước đó, vào hồi tháng 10/2020, khi người dân miền Trung đang căng mình chống lũ, nam nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi từ thiện để chung tay giúp đỡ bà con. Hoài Linh đã lên tiếng kêu gọi số tiền 13 tỷ đồng. 

Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì chậm giải ngân tiền từ thiện (Ảnh: Internet)
Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì chậm giải ngân tiền từ thiện (Ảnh: Internet)

Những tưởng rằng, nam nghệ sĩ đã chuyển toàn bộ số tiền đến người dân miền Trung nhưng lại "ngâm" suốt 6 tháng. Đến khi bị 1 cựu CEO "bóc" ra lúc này, nam nghệ sĩ mới tức tốc thực hiện giải ngân và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

"Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, hôm nay tôi mượn clip này không phải để biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ", Hoài Linh bày tỏ. 

Tuy nhiên, lúc này hình ảnh của Hoài Linh đã khiến một bộ phận khán giả ngán ngẩm và mất niềm tin đối với nam danh hài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm