Tin mới

NSND Tự Long 'chốt' 1 câu về tình bạn với Xuân Bắc, thái độ gây chú ý

Thứ hai, 15/08/2022, 11:29 (GMT+7)

Diễn viên Tự Long cho rằng, giữa mình và Xuân Bắc có tình bạn thân thiết, bền chặt như vậy là nhờ có sự thấu hiểu lẫn nhau.

Trong showbiz Việt, Xuân Bắc - Tự Long là cặp bạn thân ăn ý từ sân khấu cho đến ngoài đời. Suốt nhiều năm qua, họ luôn gắn bó và nhận được quan tâm, ủng hộ của  công chúng. 

Xuân Bắc - Tự Long là cặp bạn thân từ sân khấu cho đến ngoài đời (Ảnh: Internet)
Xuân Bắc - Tự Long là cặp bạn thân từ sân khấu cho đến ngoài đời (Ảnh: Internet)

Mới đây, NSND Tự Long vừa có những chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp thân thiết của mình trong chương trình Ký ức vui vẻ. Theo đó, khi được Hoàng Bách chia sẻ về việc hiểu và ăn ý với nhau khi kết hợp trong các bản thể khác nhau trong 1 nhóm làm việc chung, nam nghệ sĩ Tự Long đã có những nhắn gửi xúc động đến danh hài Xuân Bắc

Cụ thể, anh bày tỏ rằng, việc nghệ sĩ kết hợp với nhau rất khó và mong Xuân Bắc dù ở đâu nếu nghe được thì hãy luôn nhớ câu nói đó.

Diễn viên Tự Long hào hứng kể trong chương trình: "Anh với Xuân Bắc là trên 20 năm ở với nhau, tất cả mọi thứ bọn anh rất hiểu nhau. Hơn 20 năm suốt từ 1994 đến giờ bọn anh vẫn phải nhịn nhau để cùng diễn, để cùng làm nghề. Anh không diễn nhiều với các nghệ sĩ khác, chỉ hai người diễn và chịu đựng nhau".

NSND Tự Long vừa tham gia chương trình Ký ức vui vẻ (Ảnh: Internet)
NSND Tự Long vừa tham gia chương trình Ký Ức Vui Vẻ (Ảnh: Internet)

Được biết, tính đến nay Xuân Bắc - Tự Long đã có gần 3 thập kỷ gắn bó, đồng hành. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, họ cùng thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mặc dù học khác khoa nhưng mối quan hệ vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Đến những năm 2000, bộ đôi cùng tạo nên thương hiệu cho mình nhờ được góp mặt trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Kể từ đó đến nay, họ giống như một cặp bài trùng, thường xuyên xuất hiện ở sân khấu cũng như các bộ phim hài kịch.

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Xuân Bắc từng thừa nhận, khán giả thấy anh và Công Lý giống như một "cặp bài trùng" trong chương trình Gặp nhau cuối năm thì đối với Tự Long "kết hợp hoàn hảo trên mọi mặt trận". 

Vốn là những người thân thiết, bộ đôi không ngần ngại 'bóc phốt' nhau khiến cư dân mạng cười khoái chí (Ảnh: internet)
Vốn là những người thân thiết, bộ đôi không ngần ngại "bóc phốt" nhau khiến cư dân mạng cười khoái chí (Ảnh: internet)

Được biết, Xuân Bắc kém Tự Long 3 tuổi. Tuy nhiên, do thân thiết nên cặp đôi xưng hô với nhau giống như bạn bè đồng trang lứa. NS Tự Long còn không ngần ngại bóc tật xấu của bạn thân vì rất hay đến muộn. Mỗi khi diễn nhóm, anh để Xuân Bắc tự thương lượng với bầu show và không kỳ kèo vì biết bạn mình sẽ bị thiệt thòi. 

Trước đó, khi hay tin Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19, NSND Tự Long đã nhanh chóng làm 1 bài thơ động viên với giọng điệu hài hước. Anh viết: "Xuân về mừng thêm tuổi cụ ông - Bắc nam ông cứ lượn như công - Đã nói ngồi yên mà chẳng chịu - F0 nó mới lẻn vào người".

Và nếu tinh ý, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra nếu ghép 4 chữ cái đầu của 4 dòng thơ thì sẽ thành câu: "Xuân Bắc đã F0". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news