Tin mới

Xôn xao clip Hoài Linh bị người dân miền Trung đuổi theo khi quay trở lại sau ồn ào từ thiện

Chủ nhật, 14/08/2022, 15:50 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip Hoài Linh bị người dân miền Trung đuổi theo khi quay trở lại mảnh đất này.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip Danh hài Hoài Linh quay trở lại miền Trung biểu diễn. Nam danh hài xuất hiện với diện mạo khác lạ, không còn mái tóc dài ngang vai mà thay vào đó là cắt tỉa gọn gàng.

Đặc biệt, trong đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng khá bất ngờ trước thái độ của người dân nơi đây dành cho Hoài Linh. Rất đông người kéo đến xem Hoài Linh biểu diễn, đặc biệt sau đó, số đám đông còn đuổi theo để tặng hoa, xin chữ ký hoặc muốn được ôm Hoài Linh. Cũng vì đám đông đuổi theo quá sát nên Hoài Linh bị tuột dép lúc nào không hay.

Rất đông khán giả kéo đến xem Hoài Linh biểu diễn. Ảnh internet
Rất đông khán giả kéo đến xem Hoài Linh biểu diễn. Ảnh internet

Có thể thấy, sau ồn ào Từ thiện miền Trung năm ngoái, danh hài Hoài Linh vẫn được bà con nơi đây yêu thương, đón nhận. Sau thời gian vắng bóng, danh hài Hoài Linh ngày càng gầy và có phần già hơn xưa. Hoài Linh được biết đến là sao nam đình đám trong làng giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, các gameshow giải trí. Hoài Linh cũng nổi tiếng là sao Việt sống giản dị, gần gũi và được đông đảo khán giả yêu mến.

Đám đông đuổi theo tặng hoa, nói chuyện với Hoài Linh. Ảnh internet
Đám đông đuổi theo tặng hoa, nói chuyện với Hoài Linh. Ảnh internet

Tuy nhiên, hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng dưng sụp đổ sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần sự thật về số tiền từ thiện. Theo đó, vào tháng 10/2020, khi người dân miền Trung vật lộn với mưa lũ ập đến, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con. Sau đó, nam danh hài Hoài Linh kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng. Hành động khi đó của Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ.

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2021, bất ngờ bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung mà vẫn giữ hơn một năm. Thông tin này khi đó khiến nhiều người thực sự sốc và bất ngờ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh còn bị tố đam mê đỏ đen, có bao nhiêu tiền bỏ ra chơi hết.

Nam danh hài Hoài Linh bị tuột mất luôn cả giày dép sau khi bị đám đông đuổi theo. Ảnh internet
Nam danh hài Hoài Linh bị tuột mất luôn cả giày dép sau khi bị đám đông đuổi theo. Ảnh internet

Để dư luận không xôn xao, khi đó, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về việc chậm giải ngân tiền từ thiện: "Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, hôm nay tôi mượn clip này không phải để biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ" - Hoài Linh chia sẻ.

Sau ồn ào, danh hài Hoài Linh và ekip tiếp tục giải ngân số tiền còn lại đến bà con miền Trung. Tuy nhiên, sự cố này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi mà Hoài Linh mất công xây dựng suốt hơn 2 thập kỷ qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news