Tin mới

Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã có người mới, nửa đêm còn úp úp mở mở

Thứ tư, 22/12/2021, 15:37 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP giờ đã là quá khứ, Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn có người yêu mới qua một chi tiết đặc biệt.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe món quà đêm muộn nhận được từ một người đặc biệt. Đó chính là bó hoa xinh xắn gửi đến cô nàng. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn tình cũ Sơn Tùng đã tìm được bạn trai mới. 

Nhiều fan còn vào gửi lời chúc mừng đến Thiều Bảo Trâm: "Rồi chị sẽ hạnh phúc thôi; Chúc mừng chị đã có được người yêu mới; Người mới sẽ đem lại tình yêu và sự ngọt ngào cho chị...".

Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã có người mới, nửa đêm còn úp úp mở mở được tặng hoa. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã có người mới, nửa đêm còn úp úp mở mở được tặng hoa. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, sau đó, Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng cho biết, món quà này là của một người chị thân thiết gửi tặng mình. Vậy hoá ra, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa tìm cho mình được một nửa hoàn hảo sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã có người mới, nửa đêm còn úp úp mở mở - Ảnh 1

Hơn một năm qua, chuyện tình ồn ào của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP kết thúc sau 8 năm hẹn hò bí mật trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Theo nhiều lời đồn, cặp đôi chia tay vì sự xuất hiện của Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã có người mới, nửa đêm còn úp úp mở mở - Ảnh 2

Đã gần một năm "đường ai nấy đi", Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa một lần lên tiếng về mối tình tan vỡ này. Chỉ biết rằng, sau khi chia tay, Thiều Bảo Trâm quay trở lại với cuộc sống độc thân vui vẻ, nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đã có người mới, nửa đêm còn úp úp mở mở - Ảnh 3

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP sau thời gian "ở ẩn" đã tái xuất và tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Đặc biệt, gần đây dư luận xôn xao với sự trở lại của Hải Tú kèm theo những tin đồn chấn động. Hải Tú bị trong thời gian ở ẩn đã âm thầm sinh con cho Sơn Tùng và cả hai cũng sớm kết hôn vào năm sau. 

Trước tin đồn "kinh thiên động địa này", Sơn Tùng và Hải Tú chọn cách im lặng. Cả hai vẫn vui vẻ hợp tác cùng nhau, Hải Tú vẫn là "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news