Tin mới

Hoài Linh gặp vận đen sau ồn ào chuyện từ thiện

Thứ ba, 08/06/2021, 15:24 (GMT+7)

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh liên tiếp gặp vận đen, hết bị khán giả đòi tước danh hiệu NSƯT giờ lại bị loạt nhãn hàng hủy hợp đồng.

Hoài Linh vốn là gương mặt kỳ cựu của làng giải trí Việt. Không chỉ diễn hài giỏi mà anh còn là giám khảo của nhiều chương trình lớn thậm chí là tượng đài được rất nhiều nghệ sĩ kính nể.

Thế nhưng, sau khi vừa về ở ẩn được mấy năm, nam danh hài đã vướng vào ồn ào đời tư cực lớn. Không chỉ lùm xùm với bà PH, nam nghệ sĩ còn vướng vào chỉ trích chậm chuyển tiền Từ thiện. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng hình ảnh của Hoài Linh đã gây thất vọng rất lớn đối với khán giả.

Hoài Linh gặp vận đen sau ồn ào chuyện từ thiện - Ảnh 1

Sau ồn ào, nam nghệ sĩ liên tục gặp những vận đen không đáng có. Hết bị khán giả liên tục kêu gào đòi tước danh hiệu NSƯT giờ đến các nhãn hàng cũng hủy bỏ làm đại diện thương hiệu.

Vốn là tên tuổi có sức ảnh hưởng, Hoài Linh được rất nhiều nhãn hàng ưu ái làm gương mặt đại diện như mỳ gói, dầu ăn, ứng dụng điện tử,....

Quảng cáo Hoài Linh tham gia. Ảnh internet
Quảng cáo Hoài Linh tham gia. Ảnh internet

Theo đó, mỗi hợp đồng với các nhãn hàng, Hoài Linh sẽ được nhận khoảng 2 đến 5 tỷ tùy theo nội dung công việc. Đặc biệt, mỗi TVC quảng cáo, Hoài Linh có thể thu về 300 triệu đến 1 tỷ đồng.

Hoài Linh bị nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh. Ảnh internet
Hoài Linh bị nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh. Ảnh internet

Cách đây không lâu, một nhãn hàng đã gỡ bỏ hình ảnh của Hoài Linh vì phản ứng lớn của khán giả. Dù đơn phương chấm dứt hợp đồng nhưng có thể Hoài Linh sẽ phải bồi thường bởi lùm xùm đời tư làm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu.

Nam danh hài cũng xin rút khỏi chương trình Thách thức danh hài mùa 7.
Nam danh hài cũng xin rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7.

Đặc biệt, trong video công khai số tiền từ thiện, Hoài Linh cũng xin rút khỏi chương trình "Thách thức danh hài" để tránh ảnh hưởng vì lùm xùm của mình. Trong khi đó, chương trình đã casting được một nửa đoạn đường giờ tạm ngừng, có thể nam danh hài cũng sẽ phải bồi thường thiệt hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh